Mạng xã hội Facebook vừa có thêm tính năng chuyển tiền trực tuyến

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 275)

    (XHTT) Với tính năng mới, người sử dụng mạng xã hội Facebook sẽ có thể dùng công cụ Messenger để thực hiện việc chuyển tiền cho bạn bè và người thân của mình hệt như việc gửi các nhãn dán Sticker.


    Theo một thông báo mới được phát đi, mạng xã hội Facebook sẽ cho phép người dùng tiến hành chuyển tiền trực tuyến. Việc chuyển tiền sẽ được thực hiện thông qua ứng dụng chat Messenger.

    Để có thể thực hiện việc chuyển tiền, người dùng chỉ cần vào cửa sổ chat với người nhận, sau đó lựa chọn biểu tượng $ và nhập vào đó số tiền muốn chuyển. Tất nhiên, người chuyển tiền sẽ phải có một tài khoản ngân hàng được liên kết với hệ thống thanh toán của Facebook. Thông tin thêm từ đại diện Facebook, họ sẽ không tiến hành tính phí cho các giao dịch được thực hiện qua hệ thống của mình.

    [​IMG]

    Dịch vụ mới sẽ được mạng xã hội này áp dụng tại thị trường Hoa Kỳ trước khi phổ biến chúng tại thị trường châu Á và các nước châu Âu. Theo đánh giá của các chuyên gia, với hệ thống cơ sở hạ tầng đồ sộ, Facebook có thể xử lý tới hàng triệu giao dịch như vậy trong ngày. Tuy vậy, tính bảo mật là một trong những yếu tố được người sử dụng quan tâm hàng đầu trước khi tin tưởng vào dịch vụ được cung cấp bởi Facebook.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mạng xã hội Facebook vừa có thêm tính năng chuyển tiền trực tuyến

Share This Page