Sony Xperia Z2, Z2 Tablet và Tablet Z3 Compact lần lượt nhận cập nhật lên Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 308)

    (XHTT) Ngay sau khi Sony bắt đầu cập nhật xperia Z3 và Z3 Compact thì hôm nay nhóm thiết bị tiếp theo gồm Xperia Z2, Z2 Tablet và Tablet Z3 Compact cũng đồng loạt nhận thông báo cập nhật lên Android 5.0.2 Lollipop.


    Trái ngược với quá trình thử nghiệm trên thiết bị vốn rất "dài hơi" của Sony, lần lượt những gói cập nhật được hoàn thiện đang dần dần gửi đến tay người dùng một cách nhanh chóng. Sony thông báo về việc cập nhật cho toàn bộ dòng sản phẩm Z-series và có vẻ như họ đang rất nghiêm túc về lời hứa này. Ngay trong ngày hôm qua, nhóm sản phẩm bao gồm Xperia Z3 và Z3 Compact được thông báo cập nhật thì đến hôm nay nhóm thiết bị mới là Xperia Z2, Z2 Tablet và Tablet Z3 Compact cũng đã bắt đầu nhận gói cập nhật mới.

    [​IMG]

    Xperia Z2 là thiết bị mang nhiều nâng cấp về thiết kế so với tiền nhiệm Z1 nhưng lại chết yểu do chính sách phát hành flagship của Sony lúc bấy giờ. Ảnh: Internet

    Tuy nhiên, hiện tại nhóm thiết bị kể trên tại thị trường Việt Nam vẫn sẽ chưa thể cập nhật do Sony sẽ chuyển gói cập nhật đến với lần lượt từng thị trường một. Đối với những thiết bị khác cũng thuộc dòng Z-series hãy kiên nhẫn và chờ đợi thêm trong khoảng 2 tuần tiếp theo.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony Xperia Z2, Z2 Tablet và Tablet Z3 Compact lần lượt nhận cập nhật lên Android Lollipop

Share This Page