Xiaomi có thể bán Mi Note Plus bên ngoài thị trường Trung Quốc

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 263)

    (XHTT) Xiaomi đang lên kế hoạch tung ra thị trường một sản phẩm mới với tên gọi Mi Note Plus sử dụng vi xử lý mới nhất của Qualcomm. Mới đây, các thông tin về sản phẩm này đã chính thức rò rỉ trên GeekBench.


    Nhiều khả năng Mi Note Plus sẽ là dòng sản phẩm làm mới của bộ đôi sản phẩm mới của Xiaomi ra mắt hồi đầu năm. Theo đó, Mi Note Plus sẽ sở hữu thiết kế tương đương với hai người tiền nhiệm nhưng sẽ có kích thước màn hình nhỏ hơn và sở hữu vi xử lý Snapdragon 810 tám nhân của Qualcomm.

    [​IMG]

    Mi Note Plus lộ diện với màn hình 2K. Ảnh: PhoneArena

    Mi Note Plus cũng được trang bị dung lượng RAM 4GB, camera 13 MP và có màn hình độ phân giải 2K giống như trên Mi Note Pro. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop nền tảng 64-bit mới nhất hiện nay. Nhiều khả năng Mi Note Plus sẽ chỉ được bán ở một số thị trường cụ thể bởi hầu như thiết bị này không có nhiều khác biệt với Mi Note Pro, đặc biệt là về cấu hình.

    [​IMG]

    Thông số cấu hình được GeekBench ghi lại. Ảnh: PhoneArena

    Hiện tại, Mi Note Pro đang được bán ra với mức giá 530 USD, dự kiến Mi Note Plus sẽ có giá thành ít hơn một chút và sẽ có mặt tại các thị trường ngoài Trung Quốc.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi có thể bán Mi Note Plus bên ngoài thị trường Trung Quốc

Share This Page