HTC mở gói dịch vụ bảo hành mới tên “Uh-oh”, nhận cả máy rơi vỡ và vào nước

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) HTC vừa tung ra một gói bảo hành sản phẩm mới mang tên "Uh-oh" vào hôm nay, gói bảo hành cũng được dự đoán là giành cho nhóm khách hàng sử dụng thiết bị dòng HTC One cao cấp. Điều này nằm trong kế hoạch nhằm giữ chân khách hàng cũ, những người hâm mộ sản phẩm HTC và lôi kéo sự quan tâm của nhóm người sử dụng mới.


    Gói bảo hành mới được nâng cấp từ gói hậu mãi cũ mang tên HTC Advantage. Dịch vụ mới cung cấp một năm bảo vệ hoàn toàn cho chiếc điện thoại thông minh của bạn, bao gồm cả thay thế mới thiết bị. Điều này khác so với HTC Advantage cũ vốn chỉ bảo hành nếu vỡ màn hình, dịch vụ mới sẽ bảo hành ngay cả việc nó bị ngâm nước.

    [​IMG]

    Nhiều khả năng chiếc HTC One M9 sẽ được giới thiệu kèm với dịch vụ "Uh-oh" nhằm tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm. Ảnh: PhanDroid

    Giá trị của dịch vụ mới theo HTC thông báo lên đến 100 USD đối với một thiết bị HTC dòng One mới, đây cũng là một trong những nỗ lực nhằm giữ chân khách hàng. Hiện tại, HTC vẫn chưa thông báo những thiết bị sẽ được hỗ trợ gói bảo hành "Uh-oh", tuy nhiên HTC One M9 chắc hẳn sẽ được ưu tiên cung cấp do đây chính là flagship cao cấp nhất HTC hiện nay.

    HTC One M9 vẫn chưa chính thức giới thiệu HTC One M9 tại Việt Nam vì vậy vẫn chưa có nhiều thông tin cho rằng khi bán ra M9 sẽ nhận được hỗ trợ từ gói "Uh-oh" hay không.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC mở gói dịch vụ bảo hành mới tên “Uh-oh”, nhận cả máy rơi vỡ và vào nước

Share This Page