Giám đốc Uber viết đơn nghỉ việc để được ở nhà với vợ con

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 268)

    (XHTT) Thay vì tiếp tục lao vào vòng xoáy của tiến độ công việc và kim tiền, vị Giám đốc tài chính đương nhiệm của Uber quyết định nghỉ hưu để đưa vợ đi chơi và chở con đi học.


    Uber là một doanh nghiệp mới nổi nhưng liên tục có những bước tăng trưởng ngoạn mục trong vòng một vài năm trở lại đây. Thành công này có được là do Uber nắm trong tay những chuyên gia tài chính giỏi nhất thung lũng Silicon. Giám đốc tài chính (CFO) Brent Calinicos của họ chính là một trong số những con người như thế. Chính bởi vậy, Uber tới đây sẽ gặp nhiều khó khăn khi CFO của họ vừa viết đơn xin nghỉ để về phụ giúp gia đình.

    Trong bức thư xin từ chức của mình, Brent Calinicos thổ lộ rằng, ông đã là một con người của công việc trong suốt 26 năm qua, bằng sự miệt mài và cần mẫn. Nhiều khi vì công việc, Brent Calinicos bỏ bê việc chăm sóc vợ con và để ý đến tâm trạng của họ. Giờ là lúc Brent nhận ra, mình phải có trách nhiệm gì đó với gia đình.

    [​IMG]

    Giám đốc tài chính (CFO) Brent Calinicos của Uber (Ảnh: Internet)

    “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ và may mắn khi có những đồng nghiệp giỏi nhất. Tôi đã làm việc ở nhiều công ty như Google, Microsoft và giờ đây tôi cảm thấy biết ơn khi được kết thúc sự nghiệp của mình tại Uber – một công ty tăng trưởng kỳ diệu và đã mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho những người lái xe trên khắp thế giới.”.

    “Và bây giờ chính là thời điểm tôi dành thời gian cho gia đình, cùng vợ đi xem kịch, chở con gái đi học, đi bơi, giữ lời hứa cùng gia đình trải qua một chuyến du lịch dài ngày. Đó chính là điều trái tim tôi mong muốn nhất lúc này”, vị CFO của Uber thổ lộ.

    Không chỉ có Brent, rất nhiều trường hợp như ông cũng đã quyết định từ bỏ mọi thứ để dành thời gian cho vợ con và gia đình. Có lẽ với họ, đó mới là nơi khiến họ cảm thấy vui vẻ nhất sau những ngày tháng lăn lộn với đồng tiền.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giám đốc Uber viết đơn nghỉ việc để được ở nhà với vợ con

Share This Page