Thêm một smartphone tầm trung của Pantech sắp có mặt tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 18, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 248)

    (XHTT) Sau một thời gian đình đám ở thị trường Hàn Quốc, Vega Secret Up – chiếc smartphone cỡ lớn (phablet) cao cấp của Pantech sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.


    [​IMG]

    Theo tiết lộ từ Pantech - hãng điện thoại lớn thứ ba tại Hàn Quốc này sẽ tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm của hãng ra thị trường quốc tế thể hiện bằng việc đưa vào Việt Nam thêm một smartphone mới trong tháng 3 này.

    Cụ thể Vega Secret Up là smartphone sẽ được Pantech chính thức giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 3/2015, đây là smartphone thứ 3 của hãng được chính thức giới thiệu đến người dùng Việt sau khi đã đưa 2 smartphone đình đám khác là Vega Iron A870 và Vega Iron 2 A910 vào năm ngoái.

    Vega Secret Up có màn hình lớn 5,6 inche, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS và nhiều tính năng độc đáo cùng với cấu hình: bộ xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz, xử lý đồ họa Adreno 330 và RAM 2GB. Ngoài ra máy còn tích hợp Camera sau 13 MP, bộ nhớ trong 16GB và nguồn pin 3.150 mAh.

    Đặc biệt Vega Secret Up còn tích hợp hệ thống bảo mật secret 2.0 với tính năng bảo mật vân tay và tính năng bảo mật phần mềm và phần cứng. Ngoài ra màn hình có khả năng bảo vệ riêng tư, nghĩa là không ai ngoài người dùng có thể nhìn thấy nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại. Vega Secret Up xứng đáng là dòng smartphone bí mật đáng được chờ đợi để bật mí.

    Việc Pantech tiếp tục đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế được xem như một động thái tích cực về hướng đi mới của hãng nói chung và cam kết gắn bó lâu dài cùng người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Có vẻ như đây cũng là một chiến lược mới của hãng sau khi vượt qua những khó khăn tại thị trường trong nước và xác định định hướng phát triển nhằm thu hút người tiêu dùng trên toàn cầu.

    Đại diện của Pantech cho biết, smartphone Vega Sceret Up sẽ được bán ra trong tháng 3, nhưng chưa có ngày và giá cụ thể.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thêm một smartphone tầm trung của Pantech sắp có mặt tại Việt Nam

Share This Page