Vừa cưới 1 tháng, vợ bỏ đi ngoại tình

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 18, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Câu chuyện đó thấm thoát cũng đã trôi qua gần nửa năm rồi. Cho đến giờ, giữa những bộn bề của cuộc sống tôi vẫn chưa thể bình tâm lại trước những biến cố trong đời mình. Tôi cưới vợ nhanh và mất vợ còn nhanh hơn thế. Tôi tự hỏi tôi đã làm gì sai để phải hứng chịu sự đối xử tàn nhẫn đến như vậy từ một người mà tôi yêu thương và nguyện chung sống suốt cả cuộc đời.

    Bài liên quan:

    Anh bỏ em phũ phàng vì mê cô đồng nghiệp

    Ấn Độ: Đám cưới đồng tính đầu tiên của 2 cô gái xinh đẹp

    a>

    Càng "yêu" nhiều càng chứng tỏ hạnh phúc



    Sau 5 năm ở nước ngoài làm việc, tôi trở về Việt Nam ở cái tuổi cần phải có một tổ ấm cho riêng mình. Thú thực, ngoài 30 tuổi, tôi không có tham vọng yêu một cô gái ngây thơ, trong trắng hay đẹp lung linh gì cả… Tôi chỉ ao ước tìm được một người chung sức, đồng lòng và thật tâm muốn gắn bó với mình mà thôi. Nói đúng ra, ban đầu tôi đã nghĩ, tìm một người để làm vợ chứ không phải tìm một người để yêu.

    Tôi không dám nghĩ đến
    tình yêu vì ở tuổi của tôi nó dường như là một điều gì đó quá xa xỉ. Chúng tôi không còn cuồng nhiệt như tuổi mới lớn nữa rồi. Ấy vậy mà ngay khi gặp cô ấy, tôi đã yêu thật sự. Cô ấy có ngoại hình duyên dáng, ưa nhìn. Mặc dù chỉ kém tôi 4 tuổi, tức là cũng không còn trẻ nữa nhưng vẻ bề ngoài của cô ấy khiến nhiều người nghĩ cô ấy chỉ mới ngoài 20 một chút. Ở cô ấy, từ cách nói năng, điệu cười đều dịu dàng, nhu mì khiến tôi say đắm.

    Chúng tôi được bố mẹ hai bên gia đình tác hợp nhiều vì hai đứa cũng hợp tuổi nhau.Tôi có nghe qua trước cô ấy yêu một người nhưng bố mẹ không đồng ý nên cô ấy buộc phải chia tay với họ. Tôi không quan trọng chuyện đó lắm vì ở tuổi này rồi, tất nhiên cô ấy phải từng có người yêu. Điều quan trọng là bây giờ chúng tôi xác định đến với nhau, như thế là quá đủ rồi.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tôi không thể ngờ vợ đang tâm phản bội mình sau 1 tháng cưới nhau (Ảnh minh họa)

    Chúng tôi cưới sau khoảng hơn 4 tháng tìm hiểu nhau.Một đám cưới chu toàn được bố mẹ hai bên gia đình đứng ra lo liệu. Có thể chúng tôi không có thời gian yêu nhau lâu nhưng tôi thực tình yêu cô ấy. Tôi xác định sẽ cùng cô ấy xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc, nuôi dậy các con cho tốt.

    Cưới nhau xong, vợ chồng tôi dọn về căn nhà do bố mẹ tôi mua cho. Cuộc sống tưởng như bắt đầu bước vào thời kì mãn nguyện và hạnh phúc nhất thì mọi tai họa ập đến với tôi. Tròn 1 tháng sau khi cưới, vợ tôi lặng lẽ bỏ nhà ra đi sau khi để lại tờ đơn ly hôn kí sẵn và một lá thư. Trong thư cô ấy nói rằng đã có thai với người kia và không thể ở bên tôi được nữa.

    Tôi cay đắng khi ngày vui vừa qua mau thì vợ đã phản bội. Nghe đâu, cô ấy đi tìm hắn ta để hai bên có trách nhiệm với con. Nhưng khốn nỗi, hắn ta đời nào chịu vì dù sao cô ấy cũng là người có chồng. Hắn ta không dám đảm bảo đó là con mình… Cũng đúng thôi, đàn ông ở hoàn cảnh đó hắn nghi ngờ cũng không có gì là khó hiểu.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Tôi không giận họ chê cười nhưng từ trong thâm tâm tôi cũng cảm thấy rằng tôi không đủ cao thượng và bao dung để tha thứ và đón cô ấy quay về. (Ảnh minh họa)

    Sau hơn 5 tháng ra ngoài, cô ấy tìm về gặp tôi và cầu xin cứu giúp. Bố mẹ đẻ của cô ấy thì từ mặt khong nhận con vì nói rằng cô ấy đã bôi xấu danh dự gia đình. Một thân, một mình những tưởng hắn ta sẽ phụ giúp nào ngờ hắn cao chạy xa bay luôn nên cô ấy đành quay về cầu cứu tôi.

    Trước pháp luật, chúng tôi vẫn là vợ chồng vì tôi chưa kí đơn ly hôn. Nhìn cô ấy bụng mang dạ chửa vượt mặt tôi chạnh lòng thương hại đón về. Nhưng miệng đời độc địa, khi thấy tôi chấp nhận cho cô ấy về nhà ở chờ ngày sinh, biết bao người đã cười vào mũi tôi. Tôi không giận họ nhưng từ trong thâm tâm tôi cũng cảm thấy rằng tôi không đủ cao thượng và bao dung để tha thứ và đón cô ấy quay về. Có lẽ nào, tôi chỉ có thể cho cô ấy tá túc một thời gian chờ ngày sinh đẻ mẹ tròn, con vuông rồi ly hôn.

    Tôi phải làm gì cho đúng đây? Nếu tha thứ, tôi sợ tôi mãi bị chuyện phản bội kia ám ảnh nhưng nếu ly hôn thì tôi thấy mình còn thương cô ấy nhiều lắm!

    (vudinh@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa cưới 1 tháng, vợ bỏ đi ngoại tình

Share This Page