Nhà “táo” tung chiến dịch khủng: đổi điện thoại bất kì lấy iPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 288)

    (XHTT) Sau thành công của chiến dịch đổi iPhone cũ lấy iPhone mới, Apple lại tiếp tục tung ra chính sách đổi các điện thoại không phải iPhone để đổi lấy gift card sử dụng để mua iPhone.


    Sau chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới đã được áp dụng tại các Apple Store (Apple định giá chiếc điện thoại dựa trên tình trạng máy và những yếu tố khác, khách hàng muốn nhận máy mới cần bù tiền chênh lệch).

    Mới đây, 9to5Mac cho biết Apple đang chuẩn bị áp dụng thêm chính sách mới tại các cửa hàng bán lẻ của mình là cho phép các khách hàng đổi những chiếc điện thoại không phải iPhone của họ lấy gift card được sử dụng để mua iPhone.

    Được biết, Apple sẽ chính thức áp dụng chương trình mới nói trong vài tuần tới. Hiện tại, họ đang đào tạo nhân viên Apple Store để sẵn sàng phục vụ cho chiến dịch.

    [​IMG]

    Nhân viên Apple đang được huấn luyện để chạy chiến dịch khủng này.

    9to5Mac cũng cho hay Apple sẽ hỗ trợ chuyển toàn bộ danh bạ từ chiếc điện thoại cũ (không phải iPhone) của khách hàng sang chiếc iPhone mới, nhưng các dữ liệu khác sẽ bị mất nếu người dùng không chủ động tiến hành backup hoặc di chuyển.

    Chính sách mới của Apple được đánh giá là khôn ngoan khi một mặt, động thái này giúp lôi kéo người sử dụng Android sang iPhone, mặt khác, Apple sẽ chẳng thiệt bởi họ vẫn có thể bán lại những chiếc điện thoại Android, Windowsphone hay Blackberry đã thu mua.

    Chương trình này sẽ khuyến khích các khách hàng có nhu cầu mua iPhone đến chính những cửa hàng của Apple nhiều hơn so với tới các nhà mạng bán lẻ hoặc Best Buy.

    Trong năm 2013, CEO Apple Tim Cook đã bày tỏ thái độ không hài lòng với số lượng iPhone bán ra ở các Apple Store (so với tỉ lệ của Mac và iPad). Rất có thể, chính sách mới là sáng kiến để thay đổi thực tế đó.

    Nha Trang ( Theo Business Insider)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nhà “táo” tung chiến dịch khủng: đổi điện thoại bất kì lấy iPhone

Share This Page