WD ra mắt ổ cứng 3,5 inch dung lượng 6TB cho trung tâm dữ liệu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 316)

    (XHTT) Ngày 13/3/2015, tại Hà Nội, WD đã giới thiệu ổ cứng mới cho các trung tâm lưu trữ dữ liệu, giúp giảm điện năng tiêu thụ so với các loại ổ cứng dung lượng cao 3,5 inch khác.


    [​IMG]

    WD Re+ là dòng ổ cứng trong mới nhất trong danh mục thiết bị lưu trữ dung lượng cao dành cho các trung tâm dữ liệu của WD. Việc nâng cấp thể hiện ở chỗ ổ dòng sản phẩm dành cho trung tâm lưu trữ WD Re và WD Se sẽ có dung lượng lên đến 6TB, tạo ra nhiều lựa chọn về dung lượng hơn cho khách hàng, thay đổi theo nhu cầu của họ về cường độ ứng dụng, tối ưu hóa hiệu năng và hiệu quả chi phí.

    Trong các trung tâm lưu trữ dữ liệu hiện đại, công thức tổng chi phí sở hữu (TCO) bao gồm hiệu suất, chi phí, tiêu thụ điện năng và mối quan hệ giữa các biến này. Các ổ WD Re+ cung cấp hệ thống lưu trữ có dung lượng và hiệu suất cao trên thị trường hiện nay.

    Với yêu cầu cấp thiết về mức tiêu thụ điện năng trong các cơ sở hạ tầng điện toán đám mây quy mô mạng lưới lớn như ngày nay, và việc ổ cứng WD Re+ tiêu thụ 6 Watt cho 6TB, tổng chi phí sở hữu của khách hàng tăng và mức tiết kiệm cho các dự án lớn có thể lên tới hàng triệu USD mỗi năm.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - WD ra mắt ổ cứng 3,5 inch dung lượng 6TB cho trung tâm dữ liệu

Share This Page