Tin đồn: Apple cho phép người dùng đổi điện thoại Android và BlackBerry lấy iPhone mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 332)

    (XHTT) Theo như trang tin 9to5mac.com đã đưa tin, Apple có kế hoạch cho phép người dùng đang sử dụng điện thoại Android, BlackBerry có thể đem thiết bị tới Apple Store để đổi lấy thẻ quà tặng và sử dụng cho việc mua iPhone mới của hãng.

    Bài viết liên quan

    Tin đồn về một chiến dịch "marketing" khá táo bạo của Apple sắp xảy ra, hãng sẽ cho phép người dùng đổi iPhone cũ lấy iPhone mới. Bên cạnh đó Apple còn cho phép khách hàng đang sử dụng điện thoại Android và BlackBerry có thể đem thiết bị tới Apple Store để đổi lấy thẻ quà tặng và sử dụng thẻ quà tặng cho việc mua iPhone mới.

    [​IMG]

    Kế hoạch này được cho là một bước ngoặc lớn của hãng trong việc "lôi kéo" khách hàng tiêu dùng trong tương lai.

    Dự kiến, khi khách hàng mang sản phẩm của mình đến Apple Store thì các nhân viên của Apple sẽ là người trực tiếp kiểm tra máy và định giá sản phẩm. Hình thức định giá thiết bị sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau: Model máy, tình trạng của máy, thời gian đã sử dụng... Kế tiếp nhân viên của Apple sẽ quy đổi giá trị của thiết bị thành thẻ quả tặng và thẻ qùa tặng này sẽ được dùng khi khách hàng mua iPhone mới.

    Cũng như 9to5mac.com đã đưa tin thì chương trình này sẽ bắt đầu xảy ra tại Mỹ trong vài tuần tới. Các nhân viên trực tiếp thẩm định giá trị của sản phẩm sẽ được Apple đào tạo rất kĩ lượng về kĩ năng cũng như chuyên môn. Những khách hàng khi đổi điện thoại từ Android, BackBerry sang iPhone sẽ được nhân viên Apple hỗ trợ việc chuyển danh bạ, các dữ liệu khác thì người dùng phải tự làm.

    Nguồn: 9to5mac

    Techz.vn

    Tags:
    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tin đồn: Apple cho phép người dùng đổi điện thoại Android và BlackBerry lấy iPhone mới

Share This Page