HTC One M9 gặp vấn đề về nhiệt độ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Sau hàng loạt những sự cố liên quan đến chip xử lý Qualcomm Snapdragon 810, HTC One M9 lại trở thành nạn nhân tiếp theo của vấn đề nhiệt độ trên mà chip xử lý gây ra.


    Từng bị thanh phiền vì lỗi phát sinh nhiệt, Qualcomm đã thông báo rằng khắc phục được lỗi trên. Tuy nhiên, tình trạng tương tự vẫn diễn ra trên flaghip HTC One M9. Một trang web tại Hà Lan đã thử nghiệm nhiệt độ trên một chuỗi thiết bị bao gồm iPhone 6 Plus, HTC One M8, LG G3, Samsung Galaxy Note 4 và HTC One M9, khi chạy phần mềm benchmark GFXBench.

    [​IMG]

    Ảnh chụp kết quả thu được. Ảnh: tweakers

    Kết quả thu được là chiếc HTC One M9 chính là thiết bị có nhiệt độ nóng nhất lên đến 55 độ C, tất nhiên việc cầm nó trên tay là một ác mộng. Theo hình trên, dường như đây là nhiệt độ cao nhất mà tất cả thiết bị phát ra, nhiệt độ trên Samsung Galaxy Note 4 lần này gây bất ngờ. Tuy HTC One M9 chỉ đạt nhiệt độ cao thể này khi đang chạy phần mềm benchmark GFXBench. Trong trò chơi 3D như Asphalt 8 hoặc Assassin Creed, HTC One M9 có nhiệt độ tầm 42 độ C, thấp hơn đáng kể. Điều đáng rằng, đây vẫn là nhiệt độ cao nhất trong chuỗi thiết bị, những máy còn lại chỉ dưới 38 độ C.

    Với một thiết bị có thiết kế khung kim loại rất dễ truyền nhiệt, vấn đề phát sinh lỗi quá nóng như thế này thật sự sẽ khiến người dùng rất khó chịu khi cầm chúng trên tay. Hy vọng rằng HTC sẽ có cách khắc phục trong những bản cập nhật sắp tới.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - HTC One M9 gặp vấn đề về nhiệt độ

Share This Page