Rò rỉ những hình ảnh chi tiết về thiết kế của Sony Xperia Z4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 290)

    (XHTT) Một vài hình ảnh của Xperia Z4 đã được rò rỉ vào hôm nay. Chuỗi ảnh được cho là sẽ sử dụng nhằm PR bên mảng báo chí và nó có chất lượng hoàn thiện rất tốt.


    Theo đó, những hình ảnh này cung cấp cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về thiết kế của Xperia Z4. Trái với một số suy luận trước đây khi hy vọng rằng nó sẽ có nét thiết kế tương tự Xperia Z3. Tuy vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế OmniBalance quen thuộc nhưng Xperia Z4 lại có vẻ nhưng sử dụng lại ý tưởng thiết kế của chiếc Xperia Z2 nhiều hơn. Điển hình là bộ đôi loa kép được làm mảnh và kéo dài hơn tương tự Z2.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ảnh Render tiết lộ khá chi tiết về thiết kế trên Xperia Z4. Ảnh: Onleaks

    Chúng ta thấy cổng MicroUSB đã được chuyển từ cạnh thiết bị xuống phần đáy, và loại bỏ phần nắp che tương tự mẫu Xperia M4 Aqua. Jack âm thanh 3.5mm đặt trên đỉnh của Xperia Z4.

    Mặt lưng của thiết bị vẫn chưa xuất hiện Logo Sony vì vậy cũng có thể là họ vẫn chưa hoàn thiện khâu này. Theo một số nguồn tin lân cận, những hình ảnh về thiết kế hoàn toàn có thể sẽ thay đổi. Về thông số kỹ thuật, Xperia Z4 sẽ bao gồm chíp xử lý Qualcomm Snapdragon 810, màn hình 5.2 inch, độ phần giải QHD (2560 x 1440 pixel), camera chính 20.7MP và chạy hệ điều hành Android Lollipop.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ những hình ảnh chi tiết về thiết kế của Sony Xperia Z4

Share This Page