Lộ diện những hình ảnh chi tiết về Sony Xperia Z4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT) Mẫu điện thoại cao cấp đến từ thương hiệu Sony sẽ sở hữu thiết kết mang phong cách Omni Balance với không quá nhiều khác biệt về vẻ ngoài so với các sản phẩm trước đó.


    Mới đây những hình ảnh cận cảnh về Xperia Z4 vừa được đăng tải trên trang công nghệ Nowhereelse. Theo tiết lộ của website công nghệ này, đây vẫn chưa phải là phiên bản chính thức bởi Xperia Z4 vẫn còn đang trong vòng thử nghiệm. Tuy nhiên, chúng đã ở rất gần với phiên bản thương mại sẽ được phát hành trong thời gian tới.

    [​IMG]

    Nếu chỉ nhìn sơ qua về thiết kế, có thể thấy Z4 sở hữu không nhiều điểm khác biệt so với những mẫu máy thuộc dòng sản phẩm Z Series trước đây. Thiết kế của máy gần như tương tự với Xperia Z3. Tuy nhiên phần loa được điều chỉnh lại khiến kích cỡ lớn hơn, vị trí của camera trước cũng được thay đổi đi đôi chút.

    Những lời đồn đoán mới nhất cho thấy Z4 nhiều khả năng sẽ sở hữu màn hình có kích cỡ 5.2 inch. Hiện chưa rõ Sony sẽ sử dụng độ phân giải Full HD hay Quad HD cho màn hình của máy. Về mặt cấu hình, Z4 rất có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 810, RAM 3 - 4GB, camera chính 20.7 Mpx với nhiều cải tiến.

    Dưới đây là những hình ảnh vừa được đăng tải về thiết bị này:

    [​IMG]

    Hình ảnh thiết bị được cho là rất gần với phiên bản thương mại của Xperia Z4. (Ảnh: OnLeaks)

    [​IMG]

    Mẫu máy này có mặt trước không quá khác biệt so với Xperia Z3, vị trí và kích thước các chi tiết ở mặt trên có sự thay đổi ít nhiều. (Ảnh: OnLeaks)

    [​IMG]

    Do chưa phải là phiên bản chính thức, phần mặt sau vẫn chưa có logo của Sony. (Ảnh: OnLeaks)

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện những hình ảnh chi tiết về Sony Xperia Z4

Share This Page