Sony tung bản cập nhật Android 5.0.2 cho Xperia Z3 và Z3 Compact

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 287)

    (XHTT) Sony đã chính thức triển khai bản cập nhật Android 5.0 Loillipop đến 2 mẫu máy hàng đầu của hãng hiện nay là Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact.


    Trong khi Samsung, HTC hay LG đều đã có những bản cập nhật Loillipop mới nhất đến những mẫu flagship của mình. Thì mãi cho đến thời điểm hiện tại, Sony mới phát hành bản nâng cấp lớn này cho 2 phiên bản cao cấp nhất của mình là Xperia Z3 (D6603) và Z3 Compact (D5833).

    [​IMG]

    Được biết, bản cập nhật có số firmware 23.1.A.0.690 (Android 5.0.2 Lollipop) kèm kernel 3.4.0 đã chính thức đổ bộ tại thị trường Bắc Âu. Những khu vực khác sẽ phải chờ thêm, nhưng chắc hẳn sẽ không quá lâu nữa.

    Đến với bản cập nhật Android 5.0.2 Lollipop, giao diện Xperia Z3 và Z3 Compact được thay đổi khá nhiều theo phong cách Material Design. Các icons được làm phẳng hơn, trình đa nhiệm hiển thị theo dạng thẻ. Thanh thông báo cũng mang những đặc trưng rất riêng của Android 5.0, chứ không tuỳ biến như các phiên bản cũ của Sony trước đây. Bên cạnh đó, các phím điều hướng cũng được Sony hoán đổi trông trở nên đơn giản và thân thiện hơn. Ngoài ra, thanh thông báo của máy cũng tự động chuyển màu cho phù hợp với những ứng dụng được thiết kế tối ưu cho nền tảng này.

    [​IMG]

    Để dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong giao diện của Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact trên nền tảng Android 5.0.2 Lollipop, mời bạn cùng xem qua những hình ảnh so sánh dưới đây:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony tung bản cập nhật Android 5.0.2 cho Xperia Z3 và Z3 Compact

Share This Page