Ngắm Nokia 1100 chạy Android: Chút hoài cổ xen lẫn hiện đại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 17, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT) Mời bạn đọc cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng về mẫu điện thoại cơ bản “Nokia 1100” nay đã thoát xác với nền tảng Android.


    Dựa vào những tin đồn gần đây về mẫu điện thoại “Nokia 1100” huyền thoại chạy Android, các nhà thiết kế đã lên ý tưởng và tạo dựng nên một mẫu concept khá độc đáo và phong cách về mẫu sản phẩm này.

    [​IMG]

    Những ai từng một thời hâm mộ nhà sản xuất đến từ Phần Lan nay lại nhen nhóm một tia hy vọng mới về sự xuất hiện bí ẩn của một thiết bị có tên gọi “Nokia 1100” trên thang điểm benchmark Geekbench. Mẫu máy này tuy không thuộc dòng sản phẩm cao cấp, nhưng nó lại phần nào khiến chúng ta gợi nhớ những năm tháng huy hoàng của Nokia trên chiến trường điện thoại di động.

    Theo như rò rỉ trước đó, Nokia 1100 trang bị vi xử lý 4 nhân MediaTek 1.3GHz MT-6582 tốc độ 1.3GHz, màn hình 1280x720 pixel, vận hành trên nền tảng Android 5.0 mới nhất của Google. Chưa rõ thời điểm sản phẩm này sẽ được giới thiệu, nhưng khả năng người dùng sẽ phải chờ cho đến hết quý IV năm 2016, khi những ‘ràng buộc’ giữa Microsoft và Nokia chấm dứt.

    Concept Nokia 1100 là sự kết hợp giữa kiểu dáng giữa các mẫu Lumia thế hệ mới và vẻ ‘hoài cổ’ của những dòng điện thoại cơ bản Nokia đời cũ. Khi máy sở hữu kiểu dáng khá vuông vức và cứng cáp, phần lưng được thiết kế 2 mảng riêng biệt cùng logo "Connecting People" quen thuộc. Để bạn đọc phải đợi lâu hơn nữa, dưới đây là những hình ảnh ấn tượng về mẫu sản phẩm này.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngắm Nokia 1100 chạy Android: Chút hoài cổ xen lẫn hiện đại

Share This Page