Trên tay Xperia E4: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt, giá rẻ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 312)

    (XHTT) Xperia E4 là mẫu máy mới nhất đến từ thương hiệu Sony trong năm nay. Sản phẩm này được đánh giá khá cao bởi thiết kế đơn giản, cấu hình tốt cùng giá bán hợp lý.


    Trong vài năm trở lại đây, làng di động chứng kiến không ít sự nổi lên của các sản phẩm điện thoại cao cấp. Tuy nhiên, với phân khúc tầm trung và giá rẻ, thực sự không có quá nhiều sự lựa chọn có thể nhắc đến trên thị trường. Chính bởi vậy sự xuất hiện của Xperia E4 được xem như một làn gió mới mà Sony mang đến thị trường di động năm nay.

    [​IMG]

    Về mặt thiết kế, mẫu điện thoại này sở hữu ngoại hình khác hẳn so với những mẫu máy thuộc dòng sản phẩm Xperia còn lại của Sony. Máy không sử dụng thiết kế Omni Balance truyền thống mà thay vào đó, E4 sở hữu dáng vẻ bo tròn thường thấy ở những mẫu điện thoại thuộc dòng Lumia của Microsoft hay Desire do HTC sản xuất.

    Cảm giác khi cầm Xperia E4 trên tay khá vừa vặn và đầm máy. Tuy vậy, do chất liệu chủ yếu được làm từ nhựa, E4 không thực sự cho thấy sự cứng cáp. Nếu ấn mạnh vào phần mặt sau của máy, có thể cảm nhận được sự ọp ẹp nhẹ do phần khoảng trống được tạo ra giữa phần nắp lưng và phần thân máy ở phía trong.

    [​IMG]

    Về mặt cấu hình, sản phẩm mới của Sony sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixels. Máy sử dụng chip Mediatek 6582 4 nhân với xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và dung lượng pin 2.300 mAh. Máy có camera chính 5 Mpx ở mặt sau, camera phụ 2 Mpx và có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ lên 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Xperia E4 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android phiên bản 4.4 Kitkat và có khả năng hoạt động cùng lúc 2 SIM 2 sóng online. Theo mức giá được niêm yết từ phía nhà sản xuất, mẫu điện thoại này đang có giá bán 3,29 triệu đồng.

    Dưới đây là những hình ảnh vừa được Techz ghi lại về mẫu điện thoại này:

    [​IMG]

    Xperia E4 là sản phẩm mới nhất của Sony tại thị trường di động năm nay.

    [​IMG]

    Đây là mẫu máy được hướng đến trọng tâm là dòng sản phẩm tầm trung giá rẻ.

    [​IMG]

    Xperia E4 có phong cách thiết kế khác hoàn toàn so với những mẫu máy khác thuộc dòng sản phẩm Xperia.

    [​IMG]

    Máy không sử dụng thiết kế Omni Balance mà thay và đó nhà sản xuất tiến hành bo tròn ở tất cả các cạnh của máy.

    [​IMG]

    Khi cầm trên tay, Xperia E4 cho cảm giác đầm tay và vừa vặn.

    [​IMG]

    Tuy vậy, phần nắp lưng làm bằng nhựa khiến nhiều người có cảm giác ọp ẹp khi ấn mạnh ở mặt sau.

    [​IMG]

    E4 sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixels.

    [​IMG]

    Mặt sau của máy được làm hoàn toàn bằng nhựa sần và có khả năng tháo rời. Phần nhựa này không hề gây ra cảm giác bám dính vân tay.

    [​IMG]

    Điểm nhấn ở mặt sau là sự xuất hiện của logo Sony.

    [​IMG]

    Cùng với đó là camera chính 5 Mpx của máy.

    [​IMG]

    Xperia E4 có camera phụ với độ phân giải 2.0 Mpx. Trải nghiệm camera trên E4 không thực sự tốt. Mẫu máy này cho chất lượng hình ảnh ở mức khá, tuy nhiên tốc độ chụp và lấy nét của máy tương đối chậm.

    [​IMG]

    Về mặt cấu hình, Xperia E4 sử dụng chip Mediatek 6582 4 nhân với xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ. Máy có dung lượng pin 2.300 mAh.

    [​IMG]

    Nhìn chung với mức giá nhỉnh hơn 3 triệu đồng một chút, đây là một sự lựa chọn đáng để tham khảo ở phần khúc tầm trung giá rẻ.

    [​IMG]

    Với thiết kế thân thiện, cấu hình tốt cùng sức hút đến từ thương hiệu Sony, Xperia E4 nhiều khả năng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm của ZenFone 5 tại thị trường Việt Nam.

    Cảm ơn hệ thống cửa hàng Hoàng Hà Mobile đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện bài viết này.

    (Bài và Ảnh: Thanh Phong)

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Trên tay Xperia E4: Thiết kế đẹp, cấu hình tốt, giá rẻ

Share This Page