Những tính năng mới được trang bị trên Windows 10 cho điện thoại

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (XHTT) Một số ảnh chụp màn hình từ phiên bản Windows 10 dành cho điện thoại mang mã số 12.521 vừa bị rò rỉ trên web và tiết lộ các tính năng mới khá thú vị.


    Đầu tiên, Microsoft đã bổ sung thêm các tùy chọn để thiết lập các thông báo LED. Như bạn có thể nhìn thấy trong hình dưới đây, bạn có thể thiết lập các thông báo LED để biết khi nào có các cập nhật trên điện thoại, cửa hàng ứng dụng và các ứng dụng khác. Tuy nhiên tính năng này có thể sẽ yêu cầu thiết bị có phần cứng phù hợp.

    [​IMG]

    Thông báo bằng đèn LED.

    Tính năng thứ hai là bạn có thể xóa tài khoản Microsoft chính của bạn từ thiết bị mà không cần cài đặt lại điện thoại. Các ứng dụng cài đặt với tài khoản này cũng sẽ được gỡ bỏ khi bạn xóa tài khoản.

    [​IMG]

    Thiết lập tài khoản.

    Tương tự như phiên bản Windows 10 trên máy tính để bàn, bây giờ bạn có thể kiểm soát các ứng dụng bằng cách sử dụng microphone.

    [​IMG]

    Điều khiển ứng dụng bằng microphone.

    Một lần nữa, giống như bản Windows 10 dành cho máy tính để bàn, bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập đồng bộ hóa theo ý thích của mình.

    [​IMG]

    Tuỳ chỉnh các thiết lập đồng bộ hoá.

    Tuy nhiên cho đến lúc này phiên bản Windows 10 có mã 12.521 vẫn chưa được phát hành và chúng ta vẫn chưa biết được đầy đủ những thay đổi khác trên phiên bản này.

    Nha Trang ( Theo Wmpoweruser)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những tính năng mới được trang bị trên Windows 10 cho điện thoại

Share This Page