Rò rỉ thông tin ban đầu về flagship LG G4

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 294)

    (XHTT) Sau hàng loạt những flagship được ra mắt, LG G4 là thiết bị bí ẩn tiếp theo được phần lớn người dùng quan tâm. Những rò rỉ về flagship G4 cũng xuất hiện mới mật độ dày đặc hơn.


    Một rò rỉ mới xuất hiện vào hôm nay thông qua tại khoảng twitter @OnLeaks nói rằng LG G4 sẽ có màn hình 5.6 inch. Điều đó có nghĩa là kích thước thế hệ mới sẽ lớn hơn 0.1 inch so với LG G3. Màn hình độ phân giải 2K (2560 x 1440 pixel) chắc chắn sẽ được duy trì. Thời điểm ra mắt có thể vào tháng 5, cùng thời điểm với những chiếc flagship LG G3 vào ngày 27 tháng 5/2014.

    [​IMG]

    Thông tin về kích thước màn hình LG G4 được rò rỉ trên mạng xã hội Twitter do tài khoảng @OnLeaks cung cấp. Ảnh: PhoneArena

    Về cấu hình phần cứng, LG G4 sẽ sử dụng chip vi xử lý Snapdragon 810, 64-bit với 8 nhân xử lý. Thiết bị sẽ có một camera chính sau 16 hoặc 20MP công nghệ OIS. Nhiều khả năng LG G4 sẽ giữ lại thông số Ram 3GB và 32GB dung lượng bộ nhớ trong. Ngoài ra, năm nay LG dường như còn có một kế hoạch lớn hơn với LG G4 Note. Thiết bị này sẽ có màn hình 5.8 inch, nó được nhìn nhận sẽ là một thách thức cho Samsung Galaxy Note 4, đồng thời cũng được trang bị thêm một bút cảm ứng tên gọi là G Pen.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ thông tin ban đầu về flagship LG G4

Share This Page