Đồng hồ thông minh thương hiệu Xiaomi sẽ sớm xuất hiện

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 543)

    (XHTT) Xiaomi hiện vẫn đang được nhìn nhận như "Apple của Trung Quốc, và rất có thể trong thời gian ngắn sắp tới sẽ cho ra mắt một mẫu đồng hồ thông minh của riêng mình.


    Đồng hồ thông minh sẽ trở thành xu hướng mới và điều này chắc hẳn sẽ không nằm ngoài kế hoạch phát triển của Xiaomi. Được đánh giá tương tự như Apple của Trung Quốc, Xiaomi đã không ít lần "mượn" tý tưởng của Apple và điều này cũng giúp họ đạt nhiều thành công. Sự vay mượn rõ ràng nhất qua giao diện hệ điều hành tuỳ biến MIUI v6, thiết kế trên flagship Mi4 và gần đây nhất là sử dụng nhược điểm camera lồi trên iPhone 6/6 Plus nhằm PR cho sản phẩm mới là Mi Note/Note Pro.

    [​IMG]

    Xiaomi Mi Note - Siêu phẩm mới nhất của Xiaomi cũng sử dụng iPhone 6/6 Plus làm nền quảng cáo cho mình. Ảnh: Internet

    Tất nhiên, với sự kiện chiếc Apple Watch (đồng hồ thông minh Apple) sẽ được bán ra vào 24 tháng 4 sắp tới. Xiaomi hẳn sẽ rất thích sử dụng xu hướng quan tâm của người dùng nhằm tô điểm cho những sản phẩm của hãng. Rất có thể là một smart watch ra mắt sau nhưng được quảng cáo có nhiều tính năng nổi bật hơn hẳn Apple Watch.

    Theo đồn đoán, smart watch của Xiaomi sẽ có màn hình lớn, tính năng xác nhận sóng riêng biệt cho riêng lẻ từng thiết bị. Tính năng mới giúp chiếc smartwatch xác nhận danh tính người dùng nhờ vào sóng riêng biệt được tạo ra trên smartphone họ sử dụng, giúp kết nối nhanh với chủ sở hữu đồng thời xác nhận những thiết bị smartwatch gần kề. Tuy nhiên, với dung lượng pin ít ỏi trên smartwatch hiện nay điều này cần xem xét lại.

    [​IMG]

    Ý tưởng về chiếc Xiaomi Smartwatch. Ảnh: Gizmochina

    Chiếc Xiaomi smartwatch được dự đoán sẽ có thiết kế kim loại xước, tương tự như mặt sau trên chiếc HTC One M9. Nó sẽ có một vòng xoay vật lý và thiết kế tổng thể mỏng, tất nhiên giá bán sẽ dễ chấp nhận tương tự những sản phẩm đóng mác Xiaomi. Mặc dù vậy, Xiaomi hiện vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào từ nó, về cả giá bán lẫn thời điểm giới thiệu.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Đồng hồ thông minh thương hiệu Xiaomi sẽ sớm xuất hiện

Share This Page