Xiaomi lên kế hoạch xuất xưởng mẫu smartwatch cho riêng mình

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Sau thành công đáng kể của Mi Band, Xiaomi sẽ tiếp tục cho ra mắt một wearable mới với đầy đủ những công nghệ hàng đầu hiện nay, một chiếc smartwatch.


    Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Xiaomi đang lên kế hoạch nghiên cứu và sản xuất một chiếc smartwatch có một màn hình lớn và cung cấp công nghệ xác định vật thể có chủ đích bằng các xung sóng đặc biệt mà thiết bị phát ra. Các smartwatch của Xiaomi có khả năng sử dụng xung để nhận dạng nhau, đồng thời cũng hiển thị thông tin cá nhân chủ sở hữu của chúng. Tuy nhiên, tính năng này sẽ khiến smartwatch của Xiaomi tụt pin một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Xiaomi Smartwatch sẽ sớm được trình làng. Ảnh: Internet

    Về thiết kế, thiết bị này được dự đoán sẽ sở hữu bộ cánh bằng kim loại tương tự như trên HTC One M9, mặt đồng hồ tròn, thân máy mỏng và có thể kết nối với vòng đeo tay thông minh Mi Band được hãng ra mắt cách đây một năm. Xiaomi Smartwatch vẫn sẽ được trang bị kết nối Bluetooth, NFC và con quay gia tốc hồi chuyển.

    Hiện tại, Xiaomi chưa tiết lộ bất kỳ thông tin liên quan đến giá cả, chi tiết cấu hình cũng như ngày ra mắt của thiết bị này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi lên kế hoạch xuất xưởng mẫu smartwatch cho riêng mình

Share This Page