Với tham vọng lớn, công ty Cyanogen được định giá lên đến hàng triệu USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 255)

    (XHTT) Giá trị của công ty Cyanogen hiện nay được định mức vượt ngưỡng 100 triệu USD. Bất chấp việc họ không nhận được đầu tư từ Microsoft, Cyanogen vẫn đang là một cái tên rất "hot" gần đây.


    Theo một số thông tin rò rỉ từ trước đây, Microsoft dường như sẽ đầu tư một khoảng tiền lớn, trị giá lên đến 70 triệu USD vào Cyanogen như một kế hoạch đẩy Android ra khỏi sự quản lý của Google. Dù vậy, 70 triệu USD từ Microsoft có lẽ vẫn chỉ là một phần nhỏ từ Cyanogen khi nó được định giá lên đến hàng trăm triệu USD.

    [​IMG]

    Công ty Cyanogen tuy chỉ mới thành lập nhưng luôn ấp ủ những kế hoạch rất tham vọng. Ảnh: Internet

    Tuy nhiên, sau một loạt cuộc đàm phán, khoảng tiền đó chắc hẳn đã không được chuyển đến Cyanogen, sự liên kiết giữa 2 công ty có lẽ liên hệ nhiều đến một thoả thuận thương mại. Điều này có ý nghĩa nhiều hơn trong việc hàng loạt ứng dụng Microsoft sẽ được cài đặt sẵn trên một hệ điều hành mới mà theo Cyanogen nói sẽ là "Android không thuộc về Google".

    Công ty Cyanogen thời điểm gần đây đã tạo ra một vài "sóng gió" khi thông báo sẽ tạo ra một nền tảng hệ điều hành mới, dựa trên Android những hoàn toàn độc lập với các dịch vụ của Google. Ý tưởng của công ty là tạo ra một môi trường hoàn toàn mới, tạo điều kiện cho các dịch vụ tiên tiến và ứng dụng phát triển mạnh mẽ mà không bị giới hạn với Google, Apple và có thể là cả Microsoft. Ngoài ra, Cyanogen cũng sẽ hoàn thành kho ứng dụng riêng của mình trong vòng 18 tháng tới.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Với tham vọng lớn, công ty Cyanogen được định giá lên đến hàng triệu USD

Share This Page