Lướt web thả ga bằng các gói internet tiết kiệm của VinaPhone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 249)

    (XHTT) Dù lướt web bằng 3G hay nhờ công nghệ cáp quang, cáp đồng, việc lựa chọn gói cước chất lượng lại phù hợp với túi tiền luôn là sự quan tâm số một của người dùng. Vậy trong vô vàn các gói cước của các nhà cung cấp, thời điểm này bạn nên chọn gói cước nào?


    Chiêu lướt net bằng 3G tiết kiệm 50% chi phí

    Để tạo sự thuận tiện cho các khách của VinaPhone sử dụng thêm SIM ezCom để truy cập Internet trên các thiết bị như iPad, USB 3G, VinaPhone đã cung cấp gói cước tích hợp với nhiều ưu đãi dành cho thuê bao trả trước và trả sau của mình.

    Đối với thuê bao trả trước, sau khi thuê bao di động đăng ký gói cước tích hợp ezCom thành công, thuê bao ezCom tích hợp sẽ được sử dụng chung các bộ tài khoản của thuê bao di động trả trước. Đồng thời thuê bao ezCom vẫn được bảo lưu bộ tài khoản riêng. Khách hàng có thể nạp thẻ, kiểm tra tài khoản, gói cước của SIM ezCom ngay trên máy di động.

    Yêu cầu để có thể đăng ký thành công gói cước khá đơn giản: Tại thời điểm đăng ký gói cước tích hợp thì thuê bao di động và thuê bao ezCOM phải cùng đang hoạt động hai chiều; Và lưu ý, mỗi thuê bao di động trả trước tại một thời điểm chỉ được phép đăng ký gói cước tích hợp với 01 thuê bao ezCom trả trước.

    Để đăng ký gói cước tích hợp, khách hàng soạn tin "TH_SốTB EZCOM " gửi 900 (được phép đăng ký tối đa 2 lần/tháng); Để Thay đổi số ezCom tham gia tích hợp, khách hàng soạn “TH_Số ezCom mới” gửi 900 (được phép thay đổi số TB ezCom tích hợp 1 lần/tháng)

    Khách hàng là thuê bao trả trước có thể lựa chọn 1 trong 2 gói data tích hợp: gói MAX100 (100.000đ/tháng với 1,2GB miễn phí ở tốc độ 3G) và gói MAX200 (200.000đ/tháng với 3GB miễn phí ở tốc độ 3G); Lưu lượng data phát sinh từ TB di động và ezCom được tính vào chung vào gói MAX100/200 đã đăng ký.

    Để đăng ký gói cước dùng chung soạn tin DK [tên gói] hoặc [tên gói] on gửi 888; Để hủy tích hợp khách hàng soạn “HUY_TH” hoặc “TH_OFF” gửi 900 (TB di động được phép hủy tích hợp 1 lần/tháng, TB ezCom không giới hạn số lần hủy tích hợp trong tháng). Sau khi hủy tích hợp, gói data dùng chung sẽ ngay lập tức bị hủy, thuê bao di động và ezCom được chuyển về sử dụng các gói data mặc định (M0 và EZ0); Để kiểm tra số ezCom đang tích hợp, TB di động soạn “KT_TH” gửi 900.

    Còn nếu là thuê bao trả sau, k hách hàng cần đến các điểm giao dịch của VinaPhone để đăng ký sử dụng một trong hai hình thức.

    Hình thức 1: Sử dụng riêng gói data, thanh toán cho cả 2 số thuê bao trên cùng 1 hóa đơn và hưởng ưu đãi tặng cước lên đến 100.000đ/tháng trong 12 tháng kể từ thời điểm tích hợp. Mức tặng cước phụ thuộc vào mức cước của thuê bao di động trả sau khách hàng phải thanh toán trong tháng trước.

    Điều kiện để được tặng cước dành cho thuê bao trả sau đó là mức cước phát sinh của thuê bao VinaPhone trả sau trong tháng trước phải từ 100.000 đ/trở lên; Cứ 100.000đ cước phát sinh thêm của thuê bao VinaPhone trả sau trong tháng trước thì thuê bao ezCom được tặng thêm 10.000 đồng cước sử dụng; Tổng mức cước thuê bao ezCom trả sau được tặng không quá 100.000 đồng/tháng và chỉ có hiệu lực sử dụng trong tháng được tặng, không được bảo lưu sang các tháng tiếp theo; Thuê bao ezCom được sử dụng cước được tặng để thanh toán tối đa 50% giá gói, phần còn lại được sử dụng để trừcước vượt gói phát sinh (nếu có) trong tháng.

    Hình thức 2 là sử dụng chung gói data. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói data tích hợp: gói MAX100 (100.000đ/tháng với 1,2GB miễn phí ở tốc độ 3G) và gói MAX200 (200.000đ/tháng với 3GB miễn phí ở tốc độ 3G); Lưu lượng data phát sinh từ TB di động và ezCom được tính vào chung vào gói MAX100/200 đã đăng ký. Nguyên tắc tính cước gói MAX100/200: Đăng ký trước ngày 15 tính 50% giá gói, sau ngày 15 tính 100% giá gói.

    Để hủy gói cước tích hợp, thuê bao phải ra điểm giao dịch để hủy tích hợp. Sau khi hủy tích hợp thành công, thuê bao di động được chuyển mặc định về thuê bao M0. Thuê bao ezCom được phép lựa chọn gói cước EZ mong muốn. Kiểm tra số ezCom đang tích hợp soạn “KT_TH” gửi 888

    [​IMG]

    Lướt web tiết kiệm hơn nhờ những gói cước ưu đãi của VinaPhone.

    Chọn FiberVNN: Chi phí thấp, chất lượng cao

    Trong năm 2014 vừa qua, VNPT - đơn vị chủ dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN đã cung cấp ra thị trường nhiều gói cước với chi phí hợp lý cho cả người dùng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Giờ, chỉ với 200 ngàn đồng, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao.

    Được đánh giá là gói cước siêu “mềm” cho khách hàng cá nhân, gói cước F2F có tốc độ trong nước tối đa đạt tới 12Mbps/12Mbps, lưu lượng sử dụng không hạn chế và thanh toán cước theo hình thức trọn gói. Với gói F2F, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các chương trình TV, các bộ phim có trên mạng Internet, bạn có thể chơi các trò chơi trực tuyến và sử dụng hàng ngàn ứng dụng ngốn băng thông khác mà không bị hạ tốc độ.

    Khi đăng ký gói cước F2F, và đăng ký thanh toán trước cước phí sử dụng, bạn được miễn phí hoàn toàn cước hoà mạng mới, được hưởng mức cước ưu đãi có thể lên tới gần 45% trong suốt 24 tháng.

    Thời gian thanh toán trước cước sử dụng càng dài, ưu đãi bạn được hưởng sẽ càng lớn.Khi thanh toán trước cước 6 tháng (1,62 triệu đồng), mức phí sử dụng trọn gói hàng tháng là 270 ngàn đồng/tháng; giảm 16%; tương tự thanh toán trước 12 tháng (2,64 triệu đồng) mức thuê bao tháng là 220 ngàn đồng/tháng giảm gần 40% và đặc biệt khi bạn thanh toán trước 18 tháng (3,6 triệu đồng) mức phí thuê bao tháng chỉ còn 200 ngàn đồng/tháng; giảm tới gần một nửa so với mức cước gói theo quy định.

    Còn nếu chọn gói F2E có tốc độ 10 Mbps/ 10Mbps, mức thuê bao tháng chỉ có 200 ngàn đồng/thuê bao/tháng nếu bạn sử dụng dưới 20Gb. Với 20Gb, trong một tháng bạn có thể lướt web tới hơn 60 giờ, xem trực tiếp video trên mạng Internet trong 20 giờ, có thể tải 02 bộ phim và 10 cuốn album và chơi game trực tuyến tới 10 giờ. Phần lưu lượng vượt quá 20Gb được tính 25đ/Mb, nhưng mức cước tối đa cũng không vượt quá 330 ngàn đồng/tháng.

    Bên cạnh những gói cước hấp dẫn dành riêng cho cá nhân và hộ gia đình, từ tháng 5/2014, VNPT Hà Nội - trực thuộc VNPT còn cung cấp thêm 2 gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O và F2C trên thị trường dành cho mọi đối tượng khách hàng như doanh nghiệp, tổ chức, công ty hay những khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet cáp quang với tốc độ khủng.

    Gói cước F2O (Fiber to Organization) có tốc độ tối đa trong nước là 46 Mbps/46 Mbps, tốc độ quốc tế tối thiểu (download/upload) là 640 Kbps/640Kbps; Gói F2C (Fiber to Corporation) có tốc độ tối đa trong nước tối đa là 80 Mbps/80 Mbps và tốc độ quốc tế tối thiểu là 1536 Kbps/1536 Kbps.

    Với 2 gói cước này, khách hàng có thể chủ động, cũng như nâng cao hiệu quả công việc nhờ chất lượng đường truyền cáp quang ổn định với tốc độ cao vượt trội.

    Nha Trang ( Tổng hợp)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lướt web thả ga bằng các gói internet tiết kiệm của VinaPhone

Share This Page