5 lí do bạn gái biết sai lầm mà vẫn cứ yêu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 16, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Trong cuộc sống dù có biết bao điều không tốt nhưng mọi người vẫn phải học cách chấp nhận và thích nghi. Tình yêu cũng tương tự như vậy thôi. Khi biết đối tượng mình lựa chọn không phù hợp nhưng bạn vẫn kiên quyết không từ bỏ chỉ vì:

    Bài liên quan:

    Anh còn nợ em, cuộc tình đã chết…

    Tan cửa nát nhà vì âm mưu của tình cũ

    Nghẹn ngào tâm sự yêu người đàn ông có vợ

    Chồng muốn giam hãm vợ như nô lệ trong nhà


    1. Người ấy rất hấp dẫn

    Sức hấp dẫn của phái mạnh chính là một trong những nguyên nhân dễ khiến chị em đi nhầm đường lạc lối. Nhiều cô nàng dễ bị cuốn hút bởi một anh chàng có vóc dáng, ngoại hình toát lên vẻ nam tính bí ẩn. Ngoại hình ưa nhìn, nụ cười khả ái, phong cách phóng khoáng, cách trò chuyện khôn ngoan...luôn là những điểm khiến chị em “chết mê”. Khi bạn bị cuốn vào vòng xoáy của anh ấy, bạn sẽ chấp nhận theo đuổi đến cùng cho dù biết đối tượng đó không thích hợp với mình.

    2. Bạn đang gặp vấn đề rắc rối với bố mẹ

    Gia đình nào cũng có những lúc cha mẹ và con cái xảy ra mâu thuẫn, xung đột với nhau. Đây là điều bình thường và không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Khi bị bố mẹ ghẻ lạnh, đối xử không tốt, bạn sẽ cảm thấy tuyệt vọng và nhanh chóng muốn thoát khỏi tình trạng này bằng cách tham gia một cuộc tình. Những lúc tâm trạng như vậy, bạn thường không sáng suốt khi chọn người yêu, bạn thích kiếm tìm những anh chàng “nổi loạn” vừa để giúp bạn tận hưởng niềm vui mới vừa để chống đối lại bố mẹ. Ngay cả khi bạn biết anh chàng đó không phù hợp với mình, nhưng bạn vẫn bất chấp ở bên chỉ vì người đó có thể giúp bạn đạt được điều mình muốn.

    3. Anh ấy luôn làm cho bạn cười

    Trong mọi mối quan hệ thành công, tính khôi hài luôn đóng vai trò quan trọng. Những người có khiếu hài hước thường rất thông minh, họ sống táo bạo và mạo hiểm vì luôn biết cách nắm bắt niềm vui trong cuộc sống. Quý ông hài hước có khả năng tự đem tới niềm vui cho mình, đồng nghĩa với việc anh ấy ý thức rất lớn về hành động của mình. Bạn sẽ luôn cảm thấy cuộc sống tươi đẹp khi ở bên những anh chàng hài hước, họ sẵn sàng đem đến cho bạn tiếng cười trong bất cứ hoàn cảnh nào. Chính vì lẽ đó, bạn có thể chấp nhận yêu say đắm người ấy ngay cả khi bạn biết chàng không phải là đối tượng thích hợp dành cho mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Quý ông hài hước có khả năng tự đem tới niềm vui cho mình, đồng nghĩa với việc anh ấy ý thức rất lớn về hành động của mình. Chính vì lẽ đó, bạn có thể chấp nhận yêu say đắm người ấy ngay cả khi bạn biết chàng không phải là đối tượng thích hợp dành cho mình (Ảnh minh họa)

    4. Bạn và người đó có nhiều điểm chung

    Nhiều bạn gái ngây thơ nghĩ rằng mình và người ấy có nhiều điểm chung nên nhất định sẽ có một mối tình đẹp, tuy nhiên trên thực tế điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Bạn cùng anh ấy cùng thích xem một thể loại phim, cùng đam mê một môn thể thao, cùng hứng thú với một thể loại âm nhạc...tất cả những điều này chỉ đề cập đến một khía cạnh nào đó trong mối quan hệ tình cảm. Nếu bạn nghĩ điểm chung của hai người có thể trở thành sợi chỉ để gắn kết tình cảm đôi bên thì hoàn toàn sai lầm bởi nếu bạn chỉ cần người có điểm chung với mình thì trên thế giới này có vô vàn người có thể kết đôi với bạn.

    5. Anh ấy có khối tài sản lớn

    Mọi người vẫn thường nói tiền bạc không thể mua được tình cảm cũng như tình yêu của một ai đó, tuy nhiên đôi khi nó có thể tác động đáng kể đến cách bạn nhìn nhận về một người. Tiền đại diện cho sự thành công, khả năng chi trả mọi điều khoản trong cuộc sống, một địa vị vững chắc trong xã hội...

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Mọi người vẫn thường nói tiền bạc không thể mua được tình cảm cũng như tình yêu của một ai đó, tuy nhiên đôi khi nó có thể tác động đáng kể đến cách bạn nhìn nhận về một người (Ảnh minh họa)

    Chính vì tầm quan trọng của tiền trong cuộc sống nên đôi khi bạn bị mờ mắt bởi nó. Một anh chàng có khối tài sản lớn có thể khiến một cô nàng “chết mê” bởi anh ta có thể dùng tiền để cho cô nàng một cuộc sống “bà hoàng”. Nhiều cô gái vì ham muốn vật chất mà bất chấp lựa chọn những đối tượng lắm tiền cho dù biết anh ta vốn là một gã trai tồi.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 5 lí do bạn gái biết sai lầm mà vẫn cứ yêu

Share This Page