Nghẹn ngào tâm sự yêu người đàn ông có vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 16, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 308)

    Mới đây, trong chương trình 365 ngày hạnh phúc phát sóng VOV giao thông, câu chuyện của một cô gái trẻ khánh kiệt vì tình yêu với một người đàn ông có vợ khiến nhiều người cảm động. Trên fanpage của chương trình, nhiều bạn trẻ nghẹn ngào vì mối tình oan trái này.

    Bài liên quan:

    Chồng muốn giam hãm vợ như nô lệ trong nhà

    10 bí kíp giúp bạn tìm thấy tình yêu và sống hạnh phúc

    6 điều phụ nữ không nên “buôn” về chồng

    Những dấu hiệu ẩn cho thấy chàng “để ý” đến bạn


    Cô gái trẻ tên là Hồng Anh đến từ Hải Dương, viết lá thư tâm sự gửi tới chương trình và gửi tới người đàn ông có vợ mà cô yêu thương. Lời lẽ của lá thư khiến người nghe hình dung ra một câu chuyện tình buồn mà ở đó, cô gái trẻ khờ khạo đem lòng yêu một người đàn ông có vợ. Sau những ảo tưởng, những nỗi đau, cô gái mang trái tim bị tổn thương và ra đi…

    Lá thư của Hồng Anh khiến bao người nghẹn ngào, xúc động:

    “Mây của trời hãy để gió cuốn đi…

    Gởi anh người đàn ông em yêu và… đã có gia đình!

    Anh ơi! Thà là một giấc ngủ say để ngày mai em không phải dậy nữa, để em khỏi phải nghĩ về người đàn ông có vợ là anh. Khi màn đêm buông xuống, mọi người đã chìm vào giấc ngủ, chỉ mình em không ngủ được và nghĩ về anh, nghĩ về một tương lai đen tối, nghĩ về một tình yêu mà mình tự huyễn hoặc là đẹp. Thà anh đừng đến thì trái tim em không đau, thà anh đứng nói để em khỏi phải hi vọng. Em nhớ mình đã thật hạnh phúc những ngày bên anh. Ngày ấy anh yêu em nhiều lắm, yêu đến mức em đã từng nghĩ đây là điểm tựa của cuộc đời mình.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Ngày ấy anh yêu em nhiều lắm, yêu đến mức em đã từng nghĩ đây là điểm tựa của cuộc đời mình. (Ảnh minh họa)

    Nhưng không phải, nó là một tai họa thì đúng hơn. Phải chăng yêu người có vợ là sai, là cướp đi hạnh phúc của người khác? Chỉ có người trong cuộc, những người con gsai ở vị trí giống như em mới hiểu được. Có người khi yêu thì để mặc cho số phận, người thì chọn chia tay mà trong lòng đau đớn. Tại sao đàn ông có vợ cứ làm cho những người con gái yếu đuối phải khóc.

    Cái gì cũng có giá của nó. Nước mắt em phải rơi… Có phải khi yêu thương đã đong đầy thì lúc đó con người ta trở nên hờ hững? Anh không còn giống như ngày xưa anh đã từng yêu em. Phải chăng yêu thương giống như con gió để giờ đây em biết anh khong còn yêu em nhiều như trước nữa. Nhiều lúc anh im lặng khiến em phát sợ. Và giờ đây em hiểu rằng, tình yêu anh dành cho gia đình mình còn nhiều lắm.

    Anh chỉ đến bên em lúc buồn, em chỉ là người thừa thôi mà. Nhiều lúc em cảm thấy chạnh lòng, ghen tị với vợ anh… Nhưng biết làm sao được, em chỉ là người thứ ba, làm sao được anh thương như vậy chứ. Nếu có một điều ước, em ước rằng kiếp sau mình có được một người chồng yêu vợ như anh.

    Trái tim em sẽ khép lại, tự nhủ với lòng mình sẽ không yêu một ai nữa. Anh là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng mà em yêu. Giờ đây cuộc sống của em thê thảm lắm anh ạ, việc làm thì mất, tình yêu trắc trở… Thôi em trả lại tự do cho anh đấy. Em sẽ buông tay người đàn ông mà em yêu, mong là anh đừng tìm yêu ai nữa, vì em sợ có một người con gái nữa cũng giống như em. Mãi yêu thương gia đình mình anh nhé.

    Yêu anh nhiều!”.

    Sau khi đọc lá thư nhiều cảm xúc và nỗi buồn bao phủ của Hồng Anh, MC Minh Vy của chương trình đã gửi tới cô gái trẻ lời động viên: “Có thể lúc này đây, người nhận cũng đang lắng nghe được lá thư này. Chúc em có thêm mạnh mẽ, thêm vững vàng trong cuộc sống. Ai rồi cũng phải trải qua những ngã rẽ, những góc khuất trong cuộc đời. Rồi một lúc nào đó chúng ta sẽ bước qua mà thôi. Em rồi sẽ trưởng thành, sẽ chọn lựa những lối đi thuộc về chính riêng mình.

    Mong em sẽ có những ngày tháng tươi đẹp và hạnh phúc tràn đầy hơn nữa nhé”.

    Qua câu chuyện của chính mình, Hồng Anh muốn nhắn nhủ tới những cô gái trẻ giống như mình đừng nên vấp ngã vào những mối tình ngang trái như vậy. Hông Anh không muốn có thêm những cô gái rơi vào đau khổ và thất bại như mình thêm nữa. Hồng Anh lo sợ rằng, một cô gái đã từng vấp ngã trong tình yêu như mình sẽ không còn ai tìm đến nữa. Tuy nhiên, MC Minh Vy đã nhắn nhủ tới cô gái rằng: “Chị nghĩ rằng em chưa thực sự gặp được một nửa của đời mình mà thôi. Một lần vấp ngã đó không phải là tất cả. Có rất nhiều trường hợp vấp ngã nữa nhưng rồi họ cũng tìm được tình yêu của chính mình.

    Có nhiều người dang dở trong tình yêu, thậm chí còn đau khổ, còn day dứt nhiều hơn em gấp bội… Nhưng rồi người ta cũng vươn lên và tìm được hạnh phúc của riêng mình. Vấn đề chỉ là thời gian thôi em… Hãy mạnh mẽ bước qua, em nhé”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nhiều bạn trẻ động viên Hồng Anh và chia sẻ nỗi niềm về cuộc tình buồn

    Kết thúc chương trình, Hồng Anh dường như có thêm nghị lực và niềm tin vào cuộc sống nhờ lời động viên của MC Minh Vy. Trên fanpage của chương trình, rất nhiều bạn trẻ cũng chia sẻ những tâm sự và gửi lời an ủi tới với Hồng Anh cũng như những bạn vướng vào tình yêu với người có vợ khác:

    (Nguồn Video: VOV)


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi dan ong co vo, yeu nguoi co vo, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Nghẹn ngào tâm sự yêu người đàn ông có vợ

Share This Page