Cô gái cởi quần áo ngay trong Rạp chiếu phim làm xôn xao cộng đồng mạng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 16, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 279)

    Một đoạn clip được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội Facebook đã làm xôn xao trong cộng đồng mạng, nội dung cô gái cởi quần áo rồi hồn nhiên đứng trong tình trạng ' không mảnh vải che thân ' cùng chàng trai.


    Liên lạc với người có mặt tại hiện trường và chứng kiến toàn bộ sự việc, được biết sự việc mới xảy ra vào khoảng 10h30 tối nay (15/3) tại 1 rạp chiếu phim ở Hải Phòng. Giữa hai người dường như đanh xảy ra cãi vã chia tay và vì muốn níu kéo tình yêu nên cô gái đã làm liều, cởi phăng quần áo trước sự bàng hoàng của anh bạn trai và rất đông người có mặt.

    Một người có mặt tại rạp chiếu phim kể lại: ' Sau khi xem phim xong, cô gái muốn níu kéo tình yêu nên đã lên tiếng dọa chàng trai ' nếu anh bỏ em thì em sẽ chết ở đây. Em sẽ tự tử. Em sẽ cởi hết quần áo trả anh ' . Không đếm xỉa đến lời đe dọa của cô gái, chàng trai vẫn quay mặt bỏ đi. Đúng lúc này, cô gái cởi phăng quần áo trước sự ngạc nhiên của chàng trai cũng như rất đông người tại rạp. Mặc dù đã hết sức khuyên ngăn nhưng không được, chàng trai bèn quay mặt bỏ đi, cô gái thấy vậy bèn ôm chầm lấy anh, một mực không cho đi. Đến khi bảo vệ lên đưa vào nhà vệ sinh bắt mặc quần áo thì mới thôi ' .

    [VIDEO] cô gáo cởi đồn ngay trong rạp chiếu phim

    Sự việc xảy ra đột ngột khiến ai cũng ' há hốc mồm ' kinh ngạc. Một người khác cũng chứng kiến vụ việc cho biết: ' Khi đó mình vừa xem phim xong, lúc đi ra khỏi phòng chiếu thì có tiếng cãi nhau và bạn nữ đã lột hết đồ trên người. Những nhân viên và khách trong rạp đều tá hỏa và phải gọi bảo vệ đến giải quyết ' .

    ' Từ lúc chưa lột đồ, cô gái đã kéo chàng trai vào một góc, chàng trai đòi về nhưng cô gái không cho nên sau đó cô bị chàng trai tát. Ngay sau đó, cô gái bỗng nhiên lột váy ngoài xong ra đến sảnh thì cởi hết đồ lót rồi ngồi ở ghế, chờ nhân viên rạp chiếu phim ra giải quyết ' , một bạn khác có mặt tại rạp chiếu phim nơi xảy ra sự việc cũng lên tiếng kể lại.

    Quả thực, sự việc các cô gái trẻ chỉ vì xích mích với bạn trai mà liên tục có hành động táo bạo khi hồn nhiên lột hết đồ trước sự chứng kiến của rất đông người dân khiến dư luận không khỏi choáng. Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao các cô gái ấy lại có những hành động kỳ quặc, gây shock, thiếu kiểm soát và phản cảm đến như vậy tại nơi công cộng.


    [​IMG]

    Tại thời điểm 1 giờ sáng đã hơn 4.000 lượt like và con số vẫn tiếp tục tăng lên chóng mặt.

    Kênh 14

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Cô gái cởi quần áo ngay trong Rạp chiếu phim làm xôn xao cộng đồng mạng

Share This Page