Sony ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc mới hỗ trợ HI-RES AUDIO

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 279)

    Bài viết liên quan

    Nhờ công nghệ mới của Sony LDAC™, nay người dùng có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao một cách không thể tuyệt vời hơn qua tai nghe Bluetooth. Với khả năng truyền khối lượng dữ liệu cao hơn gấp ba lần so với công nghệ kết nối không dây hiện tại, LDAC cung cấp một trải nghiệm hoàn toàn mới cho bạn khi dùng tai nghe không dây lắng nghe các bài hát yêu thích. Công nghệ đỉnh cao này kết hợp với tính năng nghe nhạc một – chạm NFC, giúp dễ dàng kết nối thiết bị thông qua công nghệ Bluetooth, giờ đây lắng nghe âm nhạc chất lượng cao với phong cách on-the-go chưa bao giờ đơn giản đến thế.

    [​IMG]

    Ông Satoshi Yamamoto, Tổng Giám đốc, Bộ phận Video & Sound, Sony Electronics Asia Pacific cho biết: "Các sản phẩm mới của chúng tôi đem lại một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn không giống bất kì trải nghiệm nào bạn đã cảm nhận trước đây, hạn chế về môi trường không còn là một vấn đề lớn, và giờ đây bạn có thể tự do thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình, dù bạn đang ở bất cứ đâu".

    [​IMG]

    [​IMG]


    Trong buổi ra mắt sản phẩm mới của Sony, khách mời tham dự chương trình có thể trải nghiệm sản phẩm ngay tại khu vực trưng bày.

    Walkman® NW-ZX2


    Walkman® NW-ZX2 với khả năng tái tạo âm thanh trung thực và trọn vẹn nhất, đem lại cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc hoàn toàn mới, gần nhất với những gì người nghệ sỹ trong phòng thu đã thể hiện và muốn truyền tải đến người nghe. Chip Ampli KTS S-Master HX™ được phát triển đặc biệt để tối đa hóa khả năng phát nhạc Hi-Res, giúp giảm méo tiếng và nhiễu khi tái tạo lại dải âm rộng, đem lại âm thanh mộc trong trẻo, chi tiết hơn. Máy cũng được trang bị công nghệ DSEE HXTM (Digital Sound Enhancement Engine) giúp tăng cường chất lượng những bản nhạc MP3 và các định dạng nhạc nén khác nhờ đó người dùng có thể tận hưởng âm nhạc với chất lượng hay hơn.

    [​IMG]

    Walkman ZX2 hỗ trợ chất lượng âm thanh lên đến 192 kHz/24bit, cùng các định dạng nhạc số phổ biến như MP3, WMA, AAC, FLAC, AIFF, WAV, ALAC và DSD1.

    Walkman ZX2 bộ nhớ trong 128GB, máy cũng được hỗ trợ khe thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 256GB, Wi-Fi tích hợp cùng pin Lithium-ion dung lượng lớn cho bạn nghe nhạc đến 60 giờ2 chỉ với một lần sạc.

    Tai Nghe Không Dây MDR-1ABT


    Sau thành công của chiếc tai nghe MDR-1A, tai nghe MDR-1ABT chính là đại diện tiếp theo đầy xứng đáng với khả năng trình diễn âm thanh chất lượng vượt trội cùng tính di động cao. Không cần bàn đến chất lượng âm thanh nó tái tạo, 1ABT đem lại nhiều giờ nghe nhạc thoải mái với miếng đệm tai chất lượng cao cùng thiết kế được cải tiến ôm khít hơn, giúp giảm thoát âm.

    [​IMG]

    Màng loa nhẹ và đáp ứng nhanh làm từ tấm film Polymer tinh thể lỏng phủ nhôm đem lại tính ổn định cần thiết cho việc tái tạo âm thanh cân bằng. Tai nghe MDR-1ABT còn giúp rảnh tay đàm thoại, giảm tiếng vang và chặn tiếng ồn, cho bạn những cuộc gọi với chất lượng âm thanh rõ ràng khi sử dụng cùng với điện thoại thông minh. Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng cảm ứng cùng giao tiếp NFC cho phép người dùng dễ dàng điều khiển nhạc khi vuốt lên bề mặt tai nghe mà không cần phải dùng dây nối hoặc thực hiện các thiết lập phức tạp.

    Amplifier di động cho Tai nghe: PHA-1A


    Tăng cường chất lượng âm nhạc của bạn với chiếc Ampli di động PHA-1A. Đơn giản chỉ cần kết nối với máy nghe nhạc kỹ thuật số, máy tính, hoặc điện thoại qua cổng USB để thưởng thức âm thanh chuẩn Hi-Res ngay lập tức ở mọi nơi.

    [​IMG]Được thiết kế để trở thành người đồng hành hoàn hảo cho chiếc Walkman® NWZ-A15/A17, chiếc Ampli di động nhỏ nhe, dễ sử dụng PHA-1A này giúp những trải nghiệm âm nhạc của bạn hoàn hảo hơn bao giờ hết, hãy mang âm nhạc yêu thích của bạn với chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh đến bất cứ đâu.

    Walkman® NW-ZX2 được phân phối chính thức tại Việt Nam từ hôm nay,15 tháng 3 năm 2015 với mức giá 22,990,000 VNĐ. Đặc biệt: mức giá ưu đãi 18,990,000 VNĐ cùng quà tặng đặc biệt áp dụng cho 10 khách hàng đầu tiên đăng ký mua hàng tại Sony Center Đông Du, Mai Nguyên Mobile (HCM) và Sony Center Hoàn Kiếm (Hà Nội).

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony ra mắt 3 sản phẩm âm nhạc mới hỗ trợ HI-RES AUDIO

Share This Page