BlackBerry công bố tablet siêu bảo mật SecuTABLET

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (PCWorldVN) Mẫu máy tính bảng siêu bảo mật SecuTABLET sẽ được BlackBerry mang đến hội chợ công nghệ CeBIT 2015 khai mạc vào ngày 16/3 tới tại Đức, hãng thông tấn Reuters đưa tin.


    Đại diện BlackBerry vào hôm ngày thứ Bảy (14/3) cho biết mẫu máy tính bảng bảo mật cao SecuTABLET nói trên là sản phẩm hợp tác với Samsung Electronics và IBM.

    Chiếc máy tính bảng SecuTABLET - phát triển từ mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5 và sẽ được giới thiệu bởi bộ phận SecuSMART của BlackBerry tại hội chợ công nghệ CeBIT 2015 - cho thấy sự quan tâm của nhà sản xuất thiết bị di động Canada trong việc đảm bảo an toàn kết nối cho các cơ quan chính phủ cũng như doanh nghiệp trong bối cảnh BlackBerry đang tìm kiếm và duy trì một thị trường phù hợp hơn sau khi mảng kinh doanh smartphone chủ lực trong vài năm gần gặp nhiều khó khăn trước các thương hiệu đình đám, điển hình như Apple.

    [​IMG]
    Máy tính bảng siêu bảo mật SecuTABLET được phát triển từ chiếc Samsung Galaxy Tab S 10.5.

    Reuters dẫn lời đại diện BlackBerry cho biết SecuTABLET đã được Cơ quan bảo mật thông tin của chính phủ liên bang Đức cấp chứng nhận đạt chuẩn về bảo mật và mẫu máy tính bảng này sẽ sử dụng thêm công nghệ SecuSMART Security Card do chính BlackBerry phát triển.

    Được biết, công nghệ bảo mật SecuSMART của BlackBerry hiện được chính phủ Đức và Canada sử dụng để chống nghe lén.

    Theo GSMArena, khâu phát triển các ứng dụng để tích hợp lên SecuTABLET sẽ do đối tác IBM đảm nhận.

    Trang tin công nghệ Computerworld cho biết, các chip trên thẻ bảo mật microSD của SecureSMART sẽ có chức năng mã hóa dữ liệu trên thiết bị, trong khi đó công nghệ khởi động an toàn KNOX của Samsung sẽ đảm bảo hệ điều hành trên SecuTABLET không phải là phiên bản giả mạo.

    Đáng chú ý, cũng theo Computerworld, mặc dù chiếc Samsung Galaxy Tab S 10.5 (bản bộ nhớ trong 16GB, tích hợp LTE) chỉ có giá khoảng 500 USD, song SecuTABLET được BlackBerry ấn định giá bán tham khảo ở mức 2.380 USD (đi kèm thẻ bảo mật SecuSMART, một số phần mềm cần thiết để sử dụng và quản lý thiết bị, cùng 1 năm bảo trì miễn phí).

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - BlackBerry công bố tablet siêu bảo mật SecuTABLET

Share This Page