Sony công bố Walkman NW-ZX2 tại VN giá 22,9 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 284)

    (XHTT) Sony đã giới thiệu ba thiết bị nghe nhạc mới, bao gồm: máy Walkman NW-ZX2, tai nghe Bluetooth MDR-1ABT, và Ampli di động PHA-1A vào ngày 15/3/2015 tại TP.HCM.


    [​IMG]

    Máy Walkman NW-ZX2 có thiết kế với đường nét bo tròn, chất liệu nhôm nguyên khối, đi cùng bao da. Sử dụng khung định vị bằng đồng nguyên chất mạ vàng đem lại tính ổn định cao cho máy nhờ điện trở thấp. Âm trầm cùng âm thanh nổi được cải thiện với những thành phần làm từ vật liệu cao cấp, như việc nguồn điện được tăng cường với siêu tụ điện hai lớp, các tụ điện OS-CON và pin Li-ion dung lượng lớn. Ngoài ra những chi tiết khác: Bảng mạch điện chuyên dụng, dây dẫn bằng đồng tinh khiết và các mối hàn từ vật liệu tinh khiết không chì cũng góp phần đem lại âm thanh chất lượng cao. Những yếu tố này làm giảm trở kháng, cho phép Walkman ZX2 tái tạo chất lượng âm thanh tốt hơn.

    Walkman NW-ZX2 được tích hợp chip Ampli KTS S-Master HX - phát triển để tối đa hóa khả năng phát nhạc Hi-Res, giúp giảm méo tiếng và nhiễu khi tái tạo lại dải âm rộng, đem lại âm thanh mộc trong, chi tiết hơn. Máy cũng được trang bị công nghệ DSEE HXTM (Digital Sound Enhancement Engine) giúp tăng cường chất lượng những bản nhạc MP3 và các định dạng nhạc nén khác, nhờ đó người dùng có thể thưởng thức âm nhạc với chất lượng hay hơn.

    Walkman ZX2 hỗ trợ chất lượng âm thanh lên đến 192 kHz/24bit, cùng các định dạng nhạc số phổ biến như: MP3, WMA, AAC, FLAC, AIFF, WAV, ALAC và DSD1. Ngoài bộ nhớ trong 128GB, máy cũng được hỗ trợ thẻ nhớ microSD mở rộng cho dung lượng nhớ đến 256GB, Wi-Fi tích hợp cùng pin Lithium-ion, theo Sony mày này có thể cung cấp đến 60 giờ/1 lần sạc.

    Tai nghe không dây MDR-1ABT có khả năng trình diễn âm thanh chất lượng cùng tính di động cao. Thiết bị này có miếng đệm tai cùng thiết kế được cải tiến ôm khít hơn, giúp giảm thoát âm.

    Màng loa nhẹ và đáp ứng nhanh làm từ tấm film Polymer tinh thể lỏng phủ nhôm đem lại tính ổn định cần thiết cho việc tái tạo âm thanh cân bằng. Tai nghe MDR-1ABT còn giúp rảnh tay đàm thoại, giảm tiếng vang và chặn tiếng ồn. Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng cảm ứng cùng giao tiếp NFC cho phép người dùng điều khiển nhạc khi vuốt lên bề mặt tai nghe mà không cần phải dùng dây nối hoặc thực hiện các thiết lập phức tạp.

    Amplifier di động cho tai nghe, PHA-1A. Kết nối với máy nghe nhạc số, máy tính, hoặc điện thoại qua cổng USB để thưởng thức âm thanh chuẩn Hi-Res. Được thiết kế để trở thành người đồng hành cho chiếc Walkman NWZ-A15/A17, chiếc Ampli di động nhỏ, dễ sử dụng PHA-1A này giúp những trải nghiệm âm nhạc của người dùng tốt hơn.

    Walkman NW-ZX2 được phân phối tại Việt Nam từ 15/3/2015 với mức giá 22,990,000 đồng. Mức giá ưu đãi 18,990,000 đồng cùng quà tặng áp dụng cho 10 khách đầu tiên đăng ký mua hàng tại Sony Center Đông Du, Mai Nguyên Mobile (TP.HCM) và Sony Center Hoàn Kiếm (Hà Nội).

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sony công bố Walkman NW-ZX2 tại VN giá 22,9 triệu đồng

Share This Page