10 bí kíp giúp bạn tìm thấy tình yêu và sống hạnh phúc

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 15, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Tìm kiếm một người có thể khiến bạn cam tâm tình nguyện ở bên cạnh và cũng luôn sẵn sàng nắm tay bạn đi suốt cuộc đời thường là một hành trình khó khăn, vì nhiều lý do. Vậy làm thế nào để có thể gặp gỡ và kết hôn với người tình trong mơ của bạn? Làm thế nào để có cuộc sống mà bạn muốn và hạnh phúc mà bạn xứng đáng?

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hãy ra ngoài vì biết đâu người bạn cần tìm đang ở đâu đó ngoài kia, đang tìm bạn và chờ bạn tìm thấy (Ảnh minh họa)

    Hãy thử 10 bí kíp dưới đây:

    Hãy để quá khứ ngủ yên

    Khi bạn gặp một người mới, không được để lại bất kỳ cảm xúc tiêu cực nào của mối quan hệ cũ hay những gì có thể khơi gợi lại những quá khứ đau buồn bởi tất cả đã qua, bạn phải sống cho hiện tại

    Bạn sẽ không thể gặp được người nào khác nếu cứ ở lỳ trong nhà

    Bạn thực sự không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, ai sẽ là người mới của bạn. Chính vì vậy, việc bó mình ở trong nhà và lười giao lưu sẽ chỉ khiến bạn hạn chế cơ hội gặp gỡ người khác, đồng thời cũng chặn đứng cơ hội tìm hiểu bạn của người khác.

    Hãy ra ngoài, tham gia một lớp kỹ năng mình thích, biết đâu người bạn cần tìm đang ở đâu đó ngoài kia, đang tìm bạn và chờ bạn tìm thấy.

    Hãy cho những anh chàng “không phù hợp tiêu chuẩn” một cơ hội

    Có thể anh ấy chẳng có một điểm gì phù hợp với tiêu chí, tiêu chuẩn bạn đưa ra cả. Tuy nhiên đừng vội gạch tên anh ấy ra khỏi trí nhớ vì sự bổ khuyết những thiếu hụt sẽ khiến cho cuộc sống màu sắc hơn rất nhiều.

    Thay vì chăm chăm đi tìm một người phù hợp, giống với tính cách của mình, hãy cho những anh chàng “không phù hợp tiêu chuẩn” một cơ hội, biết đâu anh ấy chính là một nửa còn thiếu của bạn.

    Hãy đến những nơi mới mẻ

    Nếu bạn không chắc chắn bạn muốn ngồi trong một nhà hàng tĩnh lặng, không gian quen thuộc của bạn. Hãy đi ra ngoài và làm một cái gì đó thật vui vẻ, tìm kiếm một môn thể thao ưa thích, thoải mái giao lưu, kết bạn. Làm mới mình cũng là một cách tự tạo cơ hội quen biết nhiều hơn, bên cạnh đó còn giúp bạn khám phá một khía cạnh khác biệt trong con người mình.

    Không nên vội vàng

    Điều đó là chắc chắn, hãy dành thời gian để tìm hiểu đối phương ngay cả khi hai bạn đã cảm thấy rất hiểu nhau. Đừng vội vàng bước chân vào một mối quan hệ nghiêm túc khi không tìm hiểu kỹ, hậu quả có thể khiến bạn phải gánh chịu những tổn thương khó lành

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Không nên bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo về một tình yêu không rõ ràng, thiếu chung thủy (Ảnh minh họa)

    Sự lãng mạn sẽ đến

    Chỉ vì bạn đã độc thân quá lâu và tìm thấy tình yêu quá muộn nên sẽ khó có được sự lãng mạn? Đương nhiên không phải rồi, khi bạn gặp được tình yêu của đời mình, bạn sẽ thấy mọi tế bào đều ngập tràn cảm giác hạnh phúc, vui vẻ, nhớ nhung. Và chính những cảm xúc đó sẽ thúc giục bạn làm ra những hạnh động lãng mạn chính bạn cũng không ngờ. Vì vậy đừng ngại ngùng khi đã tìm thấy “mục đích” của cuộc đời mình

    Cẩn thận không thừa

    Khi hai bạn đích thực đã cảm thấy không thể sống thiếu nhau, sẵn sàng đi tới cuộc sống chung với người mà mình yêu, vẫn nên cẩn thận khi quyết định có nên đến với nhau không. Bởi khi sống chung có thể phát sinh nhiều vấn đề, lúc này đây không thể hành động theo cảm xúc mà còn cần phải dựa vào lý trí.

    Không nên bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo về một tình yêu không rõ ràng, thiếu chung thủy.

    Xử lý tài sản trước hôn nhân

    Bài liên quan:

    6 điều phụ nữ không nên “buôn” về chồng

    Những dấu hiệu ẩn cho thấy chàng “để ý” đến bạn

    Đám cưới xúc động của cô dâu chỉ còn lại 2 ngày được sống

    “Chân dung” chàng trai vạn cô gái đều mê


    Hãy quyết định tất cả, tự mình quyết định về tài sản trước hôn nhân, hoàn toàn tin tưởng là một điều tốt tuy nhiên bảo vệ chính mình không có gì sai. Nó không có nghĩa là thiếu tin tưởng, cưới xin không có nghĩa là bạn ngừng làm việc. Mọi quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

    Đám cưới của bạn, hãy làm theo cách của bạn

    Hãy để đám cưới của bạn chính xác như những gì bạn mơ ước, để mỗi khi nghĩ về nó, nó sẽ luôn là một hồi ức không thể xóa nhòa, đánh dấu một chặng đường quan trọng nhất cuộc đời của bạn và người trong mộng của mình.

    Sống hạnh phúc mãi mãi về sau

    Trong những câu chuyện tình yêu cổ tích luôn có một cái kết có hậu cùng với câu nói kinh điển: “Và họ sống hạnh phúc mãi mãi về sau”. Điều đó có thể xảy ra với bạn, bạn có thể sống một đời hạnh phúc, một đời yên ổn mà không cần những lời thề sắt son, thiên trường địa cửu.

    Là chính mình, quan tâm chăm sóc bạn đời, luôn luôn thể hiện tình yêu của mình qua những cử chỉ dù là vụn vặt, sẵn sàng đối mặt để vượt qua xung đột, tình yêu và hạnh phúc sẽ ở lại với bạn.


    Xem thêm chủ đề: hanh phuc, tim thay tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 10 bí kíp giúp bạn tìm thấy tình yêu và sống hạnh phúc

Share This Page