iPhone 6 là mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 247)

    (XHTT) Khá bất ngờ khi mẫu điện thoại bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam trong tháng 2 lại chính là iPhone 6, dù giá bán ra của mẫu máy này không hề rẻ một chút nào.


    Với những người yêu mến dòng sản phẩm iPhone, sẽ chẳng ai có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của mẫu máy đến từ thương hiệu Apple. Tuy nhiên, với việc iPhone 6 và iPhone 6 Plus đang là những mẫu máy có mức giá cao kỷ lục trên thị trường hiện nay, việc sở hữu một trong hai mẫu máy này không phải là điều mà ai cũng có thể thực hiện được. Thế nhưng thật bất ngờ khi mẫu điện thoại của Apple đang là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    Dù sở hữu mức giá đắt đỏ, những mẫu máy thuộc dòng sản phẩm iPhone của Apple luôn có lượng tiêu thụ mạnh tại thị trường Việt Nam. (Ảnh: The Verge)

    Theo thống kê của chuỗi cửa hàng bán lẻ FPT Shop, iPhone 6 hiện đang đứng ở vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng các mẫu máy bán chạy nhất tháng 2 tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu smartphone cao cấp duy nhất có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.

    Đứng ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trong danh sách lần lượt là mẫu máy Grand Price của Samsung và Joy R1001 của nhà sản xuất Oppo. Về mặt số lượng, Samsung hiện là đơn vị nắm giữ nhiều mẫu máy được tiêu thụ mạnh nhất với 3/10 vị trí trong top 10 bán ra của tháng.

    [​IMG]

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iPhone 6 là mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 2

Share This Page