69% người tiêu dùng Mỹ không hứng thú với Apple Watch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 15, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 306)

    (PCWorldVN) Một cuộc khảo sát vừa được Reuters thực hiện đã cho thấy có đến 69% người tiêu dùng tại Mỹ thừa nhận họ không có ý định mua chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch ra mắt hôm 9/3.


    Kết quả thu được từ cuộc khảo sát do Reuters/Ipsos thực hiện đã phần nào cho thấy việc kinh doanh Apple Watch trong thời gian tới sẽ khá khó nhai đối với hãng công nghệ Mỹ.

    Kết quả khảo sát cũng chỉ ra rằng những hạn chế về nhận thức tiêu dùng từ phía người dùng đối với mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple, theo Reuters.

    Chỉ có khoảng một nửa trong tổng số những người được Reuters lấy ý kiến cho biết họ đã từng nghe qua thông tin về chiếc smartwatch này trong vài ngày trở lại đây, và một tín hiệu vui cho Apple đó là 13% trong số những người được lấy ý kiến hiện không sở hữu điện thoại iPhone cho biết sẽ xem xét mua một chiếc iPhone để mua kết hợp mua luôn Apple Watch.

    [​IMG]
    CEO Apple Tim Cook tại buổi ra mắt Apple Watch hôm 9/3.

    Được biết, cuộc khảo sát được Reuters và Ipsos kết hợp thực hiện trên mạng Internet từ ngày 9/3-13/3 trên online và đã có 1.245 người tiêu dùng tại Mỹ tham gia.

    Cũng theo Reuters, một phần tư trong số những người được khảo sát cho biết họ có ý định mua Apple Watch, 69% cho biết không có ý định và 6% cho biết họ không chắc chắn sẽ mua sản phẩm này.

    Mặc dù số liệu từ công ty nghiên cứu Strategy Analytics công bố cách đây không lâu cho thấy đã có khoảng 4,6 triệu chiếc smartwatch được bán ra trên phạm vi toàn cầu trong năm 2014, song giới phân tích vẫn tự tin cho rằng Apple sẽ bán được từ 10-32 triệu chiếc Apple Watch chỉ trong năm nay 2015.

    Thậm chí, như PC World Vietnam từng thông tin, theo công ty nghiên cứu Canalys thì cả năm 2014 vừa qua chỉ có khoảng 720.000 chiếc đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear được tung ra thị trường toàn cầu.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - 69% người tiêu dùng Mỹ không hứng thú với Apple Watch

Share This Page