Những dấu hiệu ẩn cho thấy chàng “để ý” đến bạn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 15, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 307)

    Con trai không phải luôn thể hiện được tốt nhất những cảm xúc của họ, không phải ai cũng thích nói “anh yêu em” hoặc biết cách thể hiện cảm xúc lãng mạn…Dưới đây là những dấu hiệu chàng yêu bạn mà không cần lời nói.

    1. Anh ý nhớ tất cả những điều bạn nói

    Nếu chàng để ý đến bạn, anh ấy sẽ chăm chú lắng nghe mọi điều bạn nói và nhanh chóng dung nạp chúng vào trong đầu, ngay cả khi những điều cô ấy nói rất vô nghĩa nhưng chàng cũng cố gắng ghi nhớ.

    2. Anh ấy hào hiệp và đối xử tốt với bạn

    Một anh chàng hào hiệp với cô gái nào đó, đồng nghĩa với việc anh ta để ý đến cách nghĩ của cô ấy về cách hành xử của mình. Nếu bạn đang nhận được tín hiệu này từ một anh chàng, điều đó có nghĩa anh ấy đang để mắt đến bạn, hãy tìm cơ hội để tìm hiểu thêm nhiều điều về anh ấy nhé.

    3. Anh ấy luôn quan tâm đến bạn

    Nếu chàng “để ý” đến bạn, anh ta sẽ luôn tìm kiếm những cách thức khác nhau để thể hiện sự quan tâm của mình với bạn. Anh ấy có thể lịch thiệp xách các thứ đồ trên tay bạn, nhẹ nhàng nhắc nhở bạn mặc ấm khi trời trở lạnh, khi đi trên đường luôn để bạn đi phía trong, âm thầm sạc điện thoại cho bạn ngay cả khi bạn không nhờ….

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Nếu chàng “để ý” đến bạn, anh ta sẽ luôn tìm kiếm những cách thức khác nhau để thể hiện sự quan tâm của mình với bạn (Ảnh minh họa)

    4. Anh ấy chia sẻ mọi điều với bạn

    Con trai thường khó mở lời chia sẻ dự định, kế hoạch mình đang hướng tới cho người khác nghe, do đó nếu anh ấy sẵn sàng sẻ chia tất cả mọi điều với bạn, bao gồm về cuộc sống, ước mơ… thì khỏi cần nói cũng biết là người ấy thích bạn. Không những vậy, khi quyết định làm bất cứ điều gì, anh ấy cũng cố gắng thăm dò ý kiến của bạn. Tất cả những điều này chứng tỏ chàng coi trọng bạn và để bạn can thiệp vào mọi kế hoạch tương lai của mình.

    5. Anh ấy luôn có những cử chỉ che chở cho bạn khi ở trong đám đông

    Bất cứ khi nào cùng nhau xuất hiện ở những nơi đông người hay băng qua đường cái lớn, bạn hãy để ý xem anh ấy có thường nắm tay hoặc đặt tay lên lưng bạn không nhé. Đây có thể là những cử chỉ nhẹ nhàng, thoáng qua mà các bạn nữ không để ý tới, tuy nhiên, bạn nữ nên tinh ý rằng nếu chàng có tình cảm với bạn, anh ấy chắc chắn sẽ muốn bảo vệ bạn và làm bạn yên tâm.

    6. Anh ấy luôn tán thành ý kiến của bạn

    Mỗi lần bạn đưa ra ý kiến, anh ấy luôn chú ý lắng nghe và sau đó tán thành một cách vô điều kiện. Hoặc khi hỏi ý kiến của bạn về vấn đề gì đó, chàng sẽ nhanh chóng nghe lời bạn mà không cần phải xem xét. Nếu anh chàng nào đang “bắn” tín hiệu này với bạn, điều này chứng tỏ anh ấy để mắt tới bạn.

    7. Anh ấy thường xuyên ngắm nhìn bạn

    Khi bạn ở giữa chốn đông người, và chàng đứng rất xa bạn, nhưng chàng thường xuyên hướng mắt về phía bạn, trao nhau ánh mắt trìu mến, nụ cười ấm áp? Điều này cho thấy rằng, ngay cả khi hai bạn đang làm việc khác nhau, anh ấy muốn bạn nhận ra anh ấy quan tâm bạn đến mức nào.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]
    Thường xuyên ngắm nhìn bạn là một trong những dấu hiệu dễ nhận thấy anh ấy đang để mắt đến bạn (Ảnh minh họa)

    8. Anh ấy luôn nỗ lực tạo hình ảnh tốt trước bạn

    Mỗi lần xuất hiện trước mặt bạn, anh ấy luôn cố gắng tạo cho mình một vẻ ngoài chỉn chu nhất để có thể thu hút được sự chú ý của bạn. Không chỉ bề ngoài, anh ấy cũng có những cử chỉ lịch thiệp, ngôn ngữ giao tiếp tích cực…nhằm chiếm được thiện cảm từ phía bạn. Nếu điều này xảy ra thì không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy đang muốn bạn làm nửa kia của mình.

    9. Anh ấy hay nhắn tin và gọi điện cho bạn

    Đây là một trong các dấu hiệu đơn giản nhất để nhận biết ai đó có tình cảm với mình. Dù chẳng cần lý do gì, chàng vẫn hay gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn, đó cũng là dấu hiệu chàng đang nhớ đến bạn cả ngày đấy. Tin nhắn vu vơ nhưng cho thấy chàng có thể thể hiện chàng đang rất quan tâm đến bạn vì theo lẽ thường, chúng ta sẽ chẳng bao giờ bỏ thời gian ra để liên tục trả lời và nhắn tin cho một người mà chúng ta chẳng có tình cảm.

    10. Anh ấy không bao giờ quên những ngày đặc biệt của bạn

    Khi để mắt tới một ai đó, chúng ta thường có một thói quen là lưu nhớ mọi sự kiện, mốc thời gian quan trọng của người ấy. Ngày sinh nhật, Noel, 8/3…anh ấy luôn luôn chuẩn bị cho bạn những món quà bất ngờ và đầy thiện chí. Nếu bạn còn độc thân và nhận được tín hiệu của anh ấy, hãy dành chút thời gian cân nhắc và tim hiểu kỹ hơn để có một mối tình đẹp nhé.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Những dấu hiệu ẩn cho thấy chàng “để ý” đến bạn

Share This Page