Thêm thông tin sở hữu vào màn hình khóa Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 337)

    (PCWorldVN) Thủ thuật hữu ích sau sẽ giúp người khác dễ dàng thấy được thông tin và trả lại thiết bị Android cho bạn trong trường hợp bị thất lạc.


    Nếu vô tình đánh mất chiếc điện thoại Android của mình, bạn có thể theo dõi vị trí thiết bị nhờ tính năng Android Device Manger - là một dịch vụ dựa trên địa điểm rất dễ sử dụng của Google.

    Tuy nhiên, đôi khi có thể một ai đó tìm thấy điện thoại của bạn trước. Trong trường hợp này, nếu người tìm thấy tốt bụng và muốn trả lại thiết bị cho bạn, hãy tạo điều kiện cho họ bằng cách bổ sung thông tin của bạn trên màn hình khóa Lock Screen của Android để họ có thể liên lạc với bạn dễ dàng.

    Tất nhiên, bạn không nên thêm những thông tin nhạy cảm mà chỉ cần số điện thoại hoặc địa chỉ email của mình. Thủ thuật này được thực hiện trên thiết bị chạy hệ điều hành Android Lollipop nhưng cũng có thể áp dụng cho các phiên bản trước đó, chỉ khác ở một vài bước thiết lập.

    [​IMG]
    Thêm thông tin liên hệ để người khác dễ dàng liên lạc và trả lại điện thoại cho bạn trong trường hợp bị mất.
    Để thực hiện, hãy vào mục Settings của thiết bị Android, chọn Security rồi nhấn vào Owner info. Tiếp theo, hãy đánh dấu vào ô bên cạnh tùy chọn "Show owner info on lock screen" và nhập vào các thông tin mà bạn muốn hiển thị.
    Sau khi hoàn thành, chỉ cần quay trở về màn hình chính của Android. Thông tin mà bạn gõ vào sẽ hiển thị mỗi khi hệ thống chuyển sang màn hình khóa.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Thêm thông tin sở hữu vào màn hình khóa Android

Share This Page