Thử tính năng xem video 360 độ thú vị trên Youtube

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 285)

    (XHTT) Tính năng xem video Youtube theo 360 độ có thể sử dụng ngay trên ứng dụng Android hoặc trình duyệt web.


    Vừa qua, Google đã thông báo về việc hỗ trợ chế độ xem 360 độ đối với các video dạng này trên Youtube. Người dùng có thể xem một video rồi kéo sang trái, sang phải, lên trên hay xuống dưới tuỳ thích, mang đến cảm giác tương tự họ đang đứng tại chính khung cảnh đó vậy.

    [​IMG]

    Tính năng này hiện đã có thể sử dụng tại ứng dụng Youtube trên Android và trình duyệt web trên máy tính, dĩ nhiên là chỉ đối với các video được sản xuất dưới dạng 360 độ.

    Để làm được điều này, Google trước đó đã phải làm việc với những nhà sản xuất thiết bị ghi hình 360 độ như Bublcam, 360cam của Giroptic, Allie của IC Real Tech, Kodak SP360 hay RICOH THETA. Mục đích của việc này là nhằm thống nhất chuẩn ghi hình và upload để có thể hiển thị hoàn hảo nhất trên Youtube. Tuy nhiên trong tương lại, Google cho biết những yếu tố trên sẽ được thiết lập một cách tự động để có thể dễ dàng mang đến những video dạng 360 độ hơn.

    Video 360 độ thử nghiệm, bạn có thể bấm các nút điều hướng để xoay hình hoặc vào danh sách phát trên Youtube để xem nhiều video dạng này hơn.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Thử tính năng xem video 360 độ thú vị trên Youtube

Share This Page