Doanh số Galaxy S6 Edge khiến Samsung phải tìm nhà cung cấp linh kiện mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 295)

    (XHTT) Sự thành công đột biến về doanh số đặt hàng Galaxy S6 Edge có lẽ sẽ khiến Samsung phải gia tăng lượng đơn đặt hàng linh kiện cho thiết bị này.


    Theo thông tin cho biết, số lượng Galaxy S6 Edge sẵn có trên thị trường có thể bị hạn chế khá nhiều do nguồn cung cấp lớp kính cong trên màn hình thiết bị. Samsung đã hợp tác với công ty Corning để tạo ra các màn hình cong 2 hai cạnh trái và phải cho Galaxy S6 Edge.

    [​IMG]

    Công nghệ sản xuất mặt kính cong 2 cạnh trên Samsung Galaxy S6 Edge không hề đơn giản. Ảnh: GSMarena

    Được biết, Samsung dự định xuất xưởng từ 8 đến 8,5 triệu chiếc Galaxy S6 Edge vào quý 2 năm nay. Tuy nhiên, năng suất thấp thấp trong việc gia công lớp kính bảo vệ cong của thiết bị sẽ hạn chế lượng sản phẩm chỉ còn khoảng 6,5 triệu chiếc. Samsung được cho rằng đang tìm kiếm nhà cung cấp mới để giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]

    Chi phí cần chi riêng cho một lớp kính khi hoàn thiện là khá cao. Ảnh: GSMarena

    Mặt kính cong trên những chiếc Samsung Galaxy S6 Edge được thực hiện bằng công nghệ 3D. Các nguyên liệu được làm nóng đến 800 độ C để có thể đúc thành hình dạng độc đáo cong 2 cạnh. Các thành phần nguyên liệu không hề rẻ, một đơn vị mặt kính như vậy đươc cho là có giá lên đến 25 USD. Kể từ khi giới thiệu, phiên bản Galaxy S6 Edge đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Thậm chí nó còn đoạt cả giải "thiết bị di động mới xuất sắc nhất tại sự kiện MWC 2015" vừa qua.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Doanh số Galaxy S6 Edge khiến Samsung phải tìm nhà cung cấp linh kiện mới

Share This Page