Cùng xem qua video giới thiệu những tính năng nổi bật trên ASUS Zenfone 2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 313)

    (XHTT) Zenfone 2 hiện đang được xem là chiếc smartphone tầm trung tốt nhất, xuất hiện trong thời điểm đầu năm nay. Sau khi hiện diện tại 2 sự kiện lớn là CES và MWC, Zenfone 2 vừa có sự ra mắt ấn tượng tại Đài Loan. Mức giá của nó cũng được xác nhận tại thị trường này, hãy cùng xem qua mức giá dự đoán khi thiết bị về Việt Nam và đoạn video giới thiệu những tính năng nổi bật của Zenfone 2.


    Điểm qua về cấu hình phần cứng, Zenfone 2 có nhiều sự lựa chọn về phần cứng và điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán. Nhìn chung máy vẫn sử dụng chip xử lý từ Intel, 2 sim 2 sóng... Phần tuỳ biến khác nhau tuỳ theo mỗi phiên bản, từ màn hình độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) đến FullHD (1920 x 1080 pixel), từ Ram 2GB đến Ram 4GB và dung lượng bộ nhớ trong 16GB đến 32GB.

    [​IMG]

    Giá bán "dự kiến" của Zenfone 2 tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Internet

    Ngoài ra, một vài nguồn tin cũng xác nhận chiếc Zenfone 2 sẽ có phiên bản bộ nhớ trong 64GB, thị trường Việt Nam sẽ xuất hiện phiên bản có bộ nhớ trong lên đến 128GB.

    Mời các bạn xem đoạn video giới thiệu hầu hết tính năng nổi bật trên Zenfone 2:

    Theo dự kiến, Zenfone 2 hàng chính hãng sẽ xuất hiện tại thị trường Việt vào tháng 4 sắp tới, nguồn hàng xách tay sẽ xuất hiện sớm hơn và gần như chắc chắn sẽ từ thị trường Đài Loan. Sau sự thành công của bộ 3 Zenfone thế hệ đầu tiên, rất hy vọng ASUS sẽ cải thiện được những lỗi lớn về chiến lược phân phối lượng hàng như năm trước. Như đã biết, dòng sản phẩm Zenfone thế hệ đầu tiên từng bị dời ngày ra mắt chính thức đến vài tháng, sau đó lại liên tục thông báo hết hàng khi được lên kệ chưa lâu.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cùng xem qua video giới thiệu những tính năng nổi bật trên ASUS Zenfone 2

Share This Page