Samsung Galaxy S5 Plus nhận gói cập nhật Android Lollipop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Có thể hầu hết người dùng đều quên lãng chiếc Galaxy S5 Plus, thậm chí một vài người còn tự hỏi rằng nó đã từng xuất hiện?! Nhưng Samsung thì chắc chắn không quên sự tồn tại của nó và họ vẫn kiên trì hỗ trợ nhóm người dùng sử dụng thiết bị này.


    Chiếc Galaxy S5 Plus cơ bản là một phiên bản nâng cấp của Galaxy S5, thiết bị có thêm kết nối LTE tốc độ cao dành cho một vài thị trường Châu Âu, ví von như một thiết bị lai giữa Galaxy S5 và S5 LTE-A phiên bản Hàn Quốc. Mô hình này không có nhiều thay đổi về cấu hình trừ việc nâng cấp CPU từ Snapdragon 801 của Galaxy S5 lên Snapdragon 805 trên Galaxy S5 Plus.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S Plus là một bản nâng cấp nhẹ so với Galaxy S5. Ảnh: Internet

    Tuy chỉ được phát hành ở một số ít các quốc gia và thị trường riêng biệt, nhưng Samsung vẫn không lãng quên và quyết định cập nhật phần mềm cho nó. Chiếc Galaxy S5 Plus sẽ được cập nhật lên Android 5.0.2 Lollipop (mã model SM-G901F). Ngay bây giờ, bản cập nhật đã được triển khai cho khu vực Bắc Âu thuộc Châu Âu. Người dùng cũng có thể cập nhật qua phần mềm Kies của Samsung. Một gói OTA sẽ được bắt đầu sớm cho những nhóm thị trường khác.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung Galaxy S5 Plus nhận gói cập nhật Android Lollipop

Share This Page