Vua Hải Tặc: Tựa game mới hấp dẫn cho HĐH Windows Phone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 273)

    (XHTT) (Techzvn) Sau bao lâu chờ đợi, cuối cùng người dùng Windows Phone đã có thể chạm tay vào tựa game One Piece HOT nhất trên mobile thời gian qua.


    Vua Hải Tặc – tựa game mobile lấy đề tài One Piece thành công nhất tại Việt Nam đã chính thức đến tay người dùng Windows Phone vào sáng nay, 14/03/2015. Trò chơi đã gặt hái được rất nhiều thành công với 2 phiên bản iOS, Android và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trên nền tảng Windows Phone.

    [​IMG]

    Vua Hải Tặc là một trò chơi được phát triển riêng cho nền tảng mobile. Người chơi sẽ bắt gặp toàn bộ các nhân vật trong bộ truyện tranh One Piece khi tham gia game. Game thủ sẽ tìm kiếm những đồng đội mạnh mẽ như Nami, Sanji, Tony, Chopper hay Shanks để cùng chinh phục các vùng biển, tìm kiếm kho báu, trở thành Vua Hải Tặc thực sự.

    Về cơ bản, Vua Hải Tặc là một game mobile có lối chơi khá lạ và hấp dẫn. Game kết hợp các nhân vật được thiết kế 3D với khung cảnh 2D, tạo nên trải nghiệm khá mới mẻ cho người chơi. Các nhân vật được thiết kế đơn giản và dễ nhìn, không quá màu mè hay tập trung vào chi tiết hình ảnh như game PC. Điều này được cho là để phù hợp với việc trải nghiệm trên mobile, nhất là các smartphone có cấu hình yếu. Điểm sáng của giao diện chiến đấu là tốc độ tương đối nhanh, các nhân vật linh hoạt với hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Các chiêu thức được thiết kế mạnh mẽ, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, đủ khiến game thủ phải choáng ngợp và hào hứng mỗi khi vào trận đánh.

    [​IMG]

    Nhờ cốt truyện One Piece và gameplay hấp dẫn, sau 1 năm ra mắt, Vua Hải Tặc đã có hơn 150 server dù chỉ ra mắt 2 phiên bản iOS và Android. Cộng đồng game vẫn luôn gắn kết và nhiệt huyết, cả trong game lẫn trên fanpage trò chơi. Thậm chí, sức nóng của game còn lan sang cả cộng đồng Windows Phone từ rất sớm.

    Ngay khi có những thông tin đầu tiên về phiên bản Windows Phone của Vua Hải Tặc, người dùng Lumia đã ngóng đợi trò chơi từng ngày. Điều này phần nào cũng được lý giải bởi nền tảng Windows Phone luôn khát game chất lượng cao. Bằng chất lượng đồ họa và cả gameplay, Vua Hải Tặc chắc chắn sẽ thỏa mãn được cơn khát đó của cộng đồng game thủ.

    [​IMG]

    Hiện nay, game thủ có thể tải phiên bản Windows Phone của Vua Hải Tặc trực tiếp tại http://bit.ly/VHT-WP. Cùng với việc ra mắt phiên bản Windows Phone, Vua Hải Tặc dành cũng đang thực hiện việc tặng toàn bộ game thủ Giftcode trị giá 500K thông qua các hoạt động trên fanpage.

    Link tải game: http://haitacmobi.com/download

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vua Hải Tặc: Tựa game mới hấp dẫn cho HĐH Windows Phone

Share This Page