Ngắm bản dựng Galaxy S6 phiên bản siêu anh hùng Avengers

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 14, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 389)

    (XHTT) Samsung được cho là sẽ tung ra phiên các phiên bản Galaxy S6 khác nhau dựa trên các nhân vật trong bộ phim Avenger của Marvel.


    Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện thông tin về việc Samsung sẽ đưa các nhân vật của Marvel lên smartphone của mình. Trước đó, đã có những chiếc Galaxy Note và Note Edge được cung cấp gói phần mềm mang tên Penvatars, có tác dụng thay đổi dạng hiển thị của cây bút S-pen thành hình các nhân vât của Marvel như Iron Man, Captain America, The Incredible Hulk, Thor,…

    [​IMG]

    Còn với chiếc Samsung Galaxy S6, đây là sản phẩm chiến lược trong năm nay của hãng hướng tới phân khúc cao cấp. Vậy nên những phiên bản siêu anh hùng ngộ nghĩnh, vui mắt, nhưng lại có thể gây phản tác dụng, khiến người dùng đánh giá đây là sản phẩm dành cho giới trẻ hoặc một phiên bản đại trà nào đó. Có lẽ vì lí do này mà Samsung vẫn chưa khẳng định chắc chắn liệu mình có tung ra các phiên bản siêu anh hùng Avengers này không.

    Thế nhưng ít nhất, với những ai yêu thích Galaxy S6, S6 Edge và cả những nhân vật trong Avengers, sắp tới có thể sẽ có những chủ đề/launcher và các phụ kiện có thể biến chiếc máy của họ thành một phiên bản đặc biệt với các siêu anh hùng Marvel. Trang SamMobile đã chia sẻ những hình ảnh được cho là bản dựng mà Samsung đã đặt hàng thiết kế dành riêng cho Galaxy S6 và S6 Edge, với giao diện, vỏ và ốp lưng đúng phong cách Avengers cho những người yêu thích.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Galaxy S6 phong cách Avengers.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ngắm bản dựng Galaxy S6 phiên bản siêu anh hùng Avengers

Share This Page