BPhone của Bkav bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 302)

    (XHTT) Người Việt những ngày qua đang nói nhiều đến BPhone, mẫu điện thoại made in Việt Nam của Bkav và CEO Nguyễn Từ Quảng. Thế nhưng ít ai biết rằng BPhone cũng đang dần được nói đến trên các phương tiện truyền thông quốc tế.


    BPhone đã trở thành một đề tài nổi bật và được nhiều người nhắc đến sau màn ra mắt bất ngờ tại triển lãm MWC 2015. Mẫu điện thoại này một lần nữa thu hút được sự chú ý của người sử dụng khi mới đây nó đã được người đứng đầu tập đoàn Bkav so sánh với một siêu phẩm khác là chiếc iPhone 6 Plus. Sang đến ngày hôm nay, người ta lại vô tình phát hiện ra rằng, mẫu điện thoại sản xuất bởi Bkav vừa xuất hiện trên một đoạn phóng sự của kênh truyền hình Arập Al Jazeera.

    Trong đoạn phóng sự vừa được đăng tải, các phóng viên của kênh truyền hình có trụ sở tại Quatar đã có mặt tại Việt Nam và ghi lại những sự thay đổi đang diễn ra với một quốc gia vốn chỉ được biết đến cùng nền văn minh lúa nước. Hàng loạt các tập đoàn công nghệ lớn của thế giới đã chuyển những nhà máy lớn nhất của mình đến Việt Nam. Trong khi đó, với các doanh nghiệp bản địa, họ cũng nhận thấy rõ những lợi thế và cơ hội của mình.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BPhone của Bkav bất ngờ xuất hiện trên kênh truyền hình quốc tế

Share This Page