VAIO Phone là sản phẩm đánh cắp thiết kế?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 314)

    (XHTT) Sau khi VAIO công bố điện thoại đầu tiên của mình với cái tên VAIO Phone đã làm thất vọng những người mong chờ bởi thiết kế không mấy ấn tượng và giờ đây, giới công nghệ còn phát hiện ra răng sản phẩm này chỉ là bản sao của Panasonic Eluga U2.


    Eluga U2 đã được phát hành bởi Panasonic vào tháng trước tại Đài Loan với giá khoảng 255 USD tuy nhiên VAIO Phone lại có giá cao hơn gần gấp đôi sản phẩm này.

    Tuy nhiên không chỉ giống hệt nhau về thiết kế mà Panasonic Eluga U2 và VAIO Phone đều có cùng thông số kỹ thuật. Chúng đều chạy Android 5.0 Lollipop, được trang bị chip 64-bit Qualcomm Snapdragon 410, có màn hình 5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel, có camera 13 MP phía sau và dung lượng RAM là 2 GB.

    [​IMG]

    Panasonic Eluga U2.

    Bên cạnh đó, dù cả VAIO và Panasonic đều là công ty Nhật Bản, nhưng cả hai điện thoại VAIO Phone và Eluga U2 đều được sản xuất bởi công ty Quanta của Đài Loan

    Chưa thể kết luận VAIO có đánh cắp thiết kế này hay không nhưng chúng ta có thể tạm kết luận rằng VAIO Phone chỉ là một sản phẩm có giá thành vượt cao hơn nhiều so với chất lượng thực tế.

    Nha Trang ( Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - VAIO Phone là sản phẩm đánh cắp thiết kế?

Share This Page