Apple mất 25 triệu USD sau sự cố mất kết nối với App Store

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) Mới đây, Apple đã phải hứng chịu tổn thất lên tới 25 triệu USD sau sự cố mất kết nối khiến khách hàng của hãng không thể truy cập vào một loạt các dịch vụ trực tuyến của công ty.


    Bài viết liên quan

    Người dùng thiết bị của Apple trên toàn thế giới đã không thể truy cập hay mua hàng qua iTunes, App Store, iBooks Store hay Mac App Store trong suốt 11 giờ. Hậu quả mà Apple phải gánh chịu một khoảng thiệt hại không nhỏ cũng như đánh mất uy tín của mình đối với người dùng trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Người dùng toàn cầu không kết nối với iTunes Store trong suốt 11 giờ đồng hồ

    "Chúng tôi gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đã gặp phải vấn đề với iTunes và các dịch vụ khác sáng nay. Nguyên nhân xuất phát từ một lỗi DNS nội bộ của Apple. Chúng tôi đang làm việc để tất cả các dịch vụ hoạt động lại bình thường trong thời gian sớm nhất có thể. Chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người vì đã kiên nhẫn". Ngay lập tức, Apple đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng của mình.

    Điều này đã từng xảy ra với tên miền Google.com tại Việt Nam cách đây không lâu, nhưng trường hợp của Apple có phần chủ động hơn và lỗi xuất phát từ nội bộ quản lý của hãng. Theo tính toán của IBTimes UK, Apple đã bỏ lỡ cơ hội kiếm được 25 triệu USD doanh thu vì sự cố không đáng có này.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple mất 25 triệu USD sau sự cố mất kết nối với App Store

Share This Page