Xiaomi Mi4 vẫn có kế nhiệm, dự kiến ra mắt vào cuối năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 276)

    (XHTT) Cách đây một vài tháng, Xiaomi giới thiệu chiếc Mi Note và Mi Note Pro. Tuy nhiên đây lại là những thiết bị thuộc phân khúc phablet, không phải là kế nhiệm flahship của hãng. Theo đó, chiếc smartphone kế nhiệm Xiaomi Mi4 vẫn sẽ xuất hiện.


    Theo GizmoChina, Xiaomi Mi5 (thiết bị kế nhiệm flahship Xiaomi Mi4) có thể xuất hiện vào quý IV năm nay, như vậy là hơn một năm kể từ khi chiếc Xiaomi Mi4 được giới thiệu.

    Trong khi đó, chúng ta vẫn chưa có những thông tin chính thức về cấu hình và cả tính năng mà Mi5 sở hữu, rất có thể nó sẽ có một màn hình 5 inch (có thể là 5.2 inch). Điều này được suy luận theo cách mà Xiaomi ra mắt bộ đôi Mi Note và Mi Note Pro có màn hình 5.7 inch, do vậy chúng ở phân khúc phablet. Khả năng Xiaomi tiếp tục ra mắt một thiết bị với cùng một kích thước màn hình như thế là khá thấp vì vậy nên giả định về một flagship màn hình 5 inch đã xuất hiện.

    [​IMG]

    Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hộii weibo của CEO Xiaomi thể hiện nhiều điều về truyền thống làm việc chăm chút trong thiết kế sản phẩm của công ty. Ảnh: PhoneArena

    Theo một số chia sẻ từ ông Lei Jun - CEO Xiaomi, công ty thường có truyền thống thực hiện từ 5 đến 6 phiên bản thử nghiệm, trước khi phiên bản cuối cùng hoàn hảo nhất sẵn sàng. Đây có lẽ cũng là lý do vì sao chúng ta phải chờ đợi đến quý cuối của năm nay để đón nhận Xiaomi Mi5.

    Vương Bảo (Theo PhoneArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xiaomi Mi4 vẫn có kế nhiệm, dự kiến ra mắt vào cuối năm

Share This Page