Người đứng đầu tập đoàn Microsoft sẽ đến Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 264)

    (XHTT) Sau sự kiện Bill Gates đến thăm Việt Nam vào năm 2006, đây là lần thứ 2 người đứng đầu tập đoàn Microsoft có cuộc ghé thăm và làm việc tại Việt Nam.


    Theo những thông tin được loan tải từ Microsoft Việt Nam, CEO của tập đoàn này – ông Satya Nadella sẽ đến Việt Nam sau một vài tuần tới. Cụ thể hơn, Tổng giám đốc của Microsoft sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 24/3 tới để tham dự một sự kiện chia sẻ về giải pháp đám mây dành cho doanh nghiệp.

    Cũng trong sự kiện này, vị CEO của Microsoft sẽ chia sẻ các thông tin về tầm nhìn, định hướng và khả năng phát triển của công nghệ điện toán đám mây trong vài năm tới. Bên cạnh đó, hệ sinh thái Windows 10 cũng sẽ là một chủ đề đáng chú ý trong bài phát biểu của Nadella.

    [​IMG]

    Về Nadella, ông là một nhân viên kỳ cựu với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Microsoft. Sinh ra tại Ấn Độ năm 1969, Nadella theo học ngành Kỹ sư Điện tại ĐH Mangalore trước khi chuyển tới Mỹ để học ngành Khoa học máy tính tại ĐH Wisconsin. Ông đã từng làm việc cho Sun Microsystems, một trong những đối thủ khó chịu của chính Microsoft trong những năm 80, trước khi chuyển tới làm nghiên cứu tại bộ phận Dịch vụ Khách hàng của công ty.

    Nadella đã kinh qua nhiều trọng trách trong các mảng kinh doanh Server và Ứng dụng cho Doanh nghiệp. Nhờ tầm nhìn đã giúp Microsoft thích nghi để chuyển mình từ mảng Máy chủ truyền thống sang mảng máy chủ lưu trữ dạng đám mây (Microsoft Azure), ông đã giúp mảng kinh doanh này của Microsoft ngày càng "ăn nên làm ra". Dưới “triều đại” của Nadella, Microsoft đã có những thay đổi mạnh mẽ trong cách thức hoạt động và đạt được nhiều thành công đáng khích lệ.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Người đứng đầu tập đoàn Microsoft sẽ đến Việt Nam

Share This Page