Google khai trương cửa hàng trực tuyến bán smartphone, laptop

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 305)

    (XHTT) “Người khổng lồ” Google vừa chính thức công bố chợ trực tuyến Google Store chuyên bán các thiết bị phần cứng như điện thoại/tablet Nexus, laptop Chromebook, đồng hồ thông minh chạy Android Wear.


    Vừa mới đây Google chính thức khai trương một cửa hàng trực tuyến mang tên Google Store để sản xuất các thiết bị phần cứng “ được sản xuất bởi Google”. Cụm từ “ được sản xuất bởi Google” dùng để chỉ các sản phẩm do chính Google sản xuất ( như laptop Chrome Pixel); các thiết bị do đối tác phần cứng của họ phát triển (điện thoại/tablet Nexus, đồng hồ Android Wear)...

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Trước đây các thiết bị phần cứng này được bán qua Google Play – và rõ ràng là việc này không đạt được hiệu quả và ngày càng có nhiều thiết bị "được sản xuất với Google" ra đời và điều này khiến Google phải nghiêm túc nghĩ đến việc thành lập một cửa hàng chuyên bán những sản phẩm này. Đó là lý do Google Store ra đời. Cũng theo công bố, người dùng trước đây nếu đã từng mua phần cứng qua Play Store, tất cả các thông tin mua bán sẽ được chuyển qua Google Store mới.

    "Bạn có thể mua điện thoại/tablet Nexus, Chromecast (một dạng set-top-box) và Chromebook, tìm hiểu về các công nghệ mới như Android Wear, Nexus Player và Nest (bộ báo khói), cũng như mua các phụ kiện như vỏ case, bàn phím, sạc" - Google công bố trên blog khi nói về Google Store vừa ra mắt của mình. Hiện Google Store mới chỉ có mặt ở một số thị trường và đáng tiếc là người dùng tại Việt Nam hiện chưa thể sử dụng chợ trực tuyến mới của hãng tìm kiếm này.

    Nha Trang (Theo Techcrunch)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google khai trương cửa hàng trực tuyến bán smartphone, laptop

Share This Page