LG đang có tham vọng trở lại nhóm thị trường phablet

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 293)

    (XHTT) Sau một thời gian LG khá im ắng khi không công bố bất kỳ tham vọng nào tại nhóm thiết bị màn hình lớn phablet. Tuy nhiên, tin đồn xuất hiện vào hôm nay về một thiết bị bí ẩn và chắn hẳn sẽ làm nhiều người bất ngờ.


    Xin hãy nhớ rằng, flagship LG G4 rất có thể sẽ phát hành trong hè năm nay, thông số kỹ thuật của thiết bị bí ẩn mà chúng ta đang nói đến thậm chí có thể cao hơn cả LG G4. Nó đã được ám chỉ bởi một rò rỉ vào đầu tháng này, tuy nhiên cấu hình lại không được xác nhận chi tiết. Thông tin chỉ nêu rằng đây có thể được gọi là G Note, chắc chắn là một phablet màn hình lớn.

    [​IMG]

    LG G4 Note được dự đoán sẽ là phiên bản phóng lớn của LG G4, mang cùng chung phong cách thiết kế và có cấu hình rất mạnh. Ảnh: @OnLeaks

    LG G4 Note sẽ nằm trong phân khúc "cực kỳ" cao cấp, điều này cũng khẳng định rằng nó sẽ là vũ khí cạnh tranh trực tiếp của LG đối với Samsung Galaxy Note 5 và phiên bản kế thừa của Apple iPhone 6 Plus. Nếu thông tin này chính xác, G4 Note sẽ đánh dấu sự trở lại của LG trong phân khúc phablet cao cấp. Họ đã từng ra mắt Optimus G Pro vào năm 2013 và G Pro 2 năm ngoái, tuy nhiên cả hai mẫu đều lần lượt chìm trong quên lãng vì doanh thu không ấn tượng.

    LG tỏ ra khá tự tin đối với bộ đôi LG G4 và G4 Note sẽ giúp họ đạt được vị trí số 3 trong bảng xếp hạng về doanh số bán thiết bị smartphone trên toàn cầu. Trong thực tế, LG đã thể hiện tham vọng sẽ bán được 10 triệu chiếc G4 vào năm nay so với 7 triệu chiếc LG G3 trong năm 2014.

    Vương Bảo (Theo GSMarena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG đang có tham vọng trở lại nhóm thị trường phablet

Share This Page