Chuyện tình chàng trai và cô gái mặt bị hủy hoại gây "bão"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 13, 2015.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Cách đây một ngày, trên trang cá nhân của chàng trai có tên Nguyễn Trần Nhật Nam đăng tải hình ảnh của mình với người bạn gái. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ vì tình yêu của chàng trai này dành cho người bạn gái bị hủy hoại gương mặt do tai nạn.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Gương mặt bạn gái của Nhật Nam trước và sau khi bị tai nạn

    Bài liên quan:

    TQ: Chàng trai "khoe" ảnh khỏa thân để tìm bạn gái

    Em đi rồi tôi mới biết mình không Gay

    Anh vứt bỏ em như bỏ món đồ chơi đã hỏng

    Những cuộc đời của người đồng tính trong "ngăn tủ"


    Theo những thông tin trên trang cá nhân, chàng trai này sinh ra tại Quy Nhơn và từng học Trường đại học Sư Phạm Kĩ thuật thành phố Hồ Chí Minh. Bức ảnh cho thấy sự khác biệt trong hai tấm hình mà Nhật Nam ghép lại. Bạn gái của Nhật Nam trước kia là một cô gái xinh xắn, gương mặt đẹp. Tuy nhiên, chỉ vì một vụ tai nạn giao thông mà hiện tại gương mặt ấy đang chằng chịt những vết thương. Chàng trai đã động viên, an ủi bạn gái mình và quyết tâm sẽ mãi ở bên cô dù cho có sự khác biệt nào đi chăng nữa: “Cho dù ngày ấy…. và bây giờ ra sao, anh hứa sẽ nắm tay em đi trọn tới cuối con đường”.

    Trên trang cá nhân của chàng trai này cho thấy, kể từ khi bạn gái bị tai nạn, Nhật Nam luôn ở bên động viên và chăm sóc: “Em của ngày hôm qua… Ú na ú nần. Giờ là em của ngày hôm nay… bỏ cơm ăn cháo”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Những bức ảnh nhận được hàng trăm ngàn lượt like và chia sẻ của Nhật Nam

    Những tấm hình được Nhật Nam chia sẻ khiến nhiều người xúc động vì sự chung tình của chàng trai này dành cho bạn gái: “Cố lên vợ yêu. Dù sao đi nữa anh vẫn thương. Dù sao đi nữa anh vẫn yêu. Hãy cầm chặt tay anh. Anh sẽ dắt em đi qua nỗi đau này và đìu em bước trên con đường dài phía trước. Phải làm bất cứ điều gì để em hạnh phúc dù anh đau. Anh vẫn xin chấp nhận”.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Nhật Nam luôn ở bên bạn gái kể từ khi cô gái bị tan nạn

    Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được hàng trăm nghìn lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ. Bên cạnh những lời động viên cô bạn gái mau lành vết thương, tất cả đều gửi tới đôi bạn trẻ lời chúc hạnh phúc và ngưỡng mộ tình yêu của hai người.

    [​IMG] [​IMG][​IMG]

    Hàng trăm bình luận với bức ảnh của Nhật Nam


    Xem thêm chủ đề: guong mat bi huy hoai, chung tinh, chung thuy, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện tình chàng trai và cô gái mặt bị hủy hoại gây "bão"

Share This Page