ASUS khai trương cửa hàng trực truyến chính hãng tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 13, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 277)

    (XHTT) Ngày 11/3/2015, tại TP.HCM, ASUS đã công bố việc khai trương ASUS Store – website thương mại điện tử giành riêng cho thị trường Việt Nam tại store.asus.com/vn.


    [​IMG]

    Đây là cách chọn lựa mua sắm mới của ASUS, nơi khách hàng có thể tìm kiếm thông tin và tiến hành đặt mua các sản phẩm smartphone mới của ASUS. Gian hàng trực tuyến ASUS Store chính thức đi vào hoạt động từ ngày 11/3/2015.


    Để khách hàng thuận tiện khi mua sắm & thanh toán, ASUS Store cung cấp các hình thức thanh toán cho người mua hàng. Bao gồm: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng (Cost on Delivery – COD), thanh toán bằng thẻ tín dụng Credit card (Visa hoặc MasterCard), thẻ ghi nợ Debit card (tất cả các thể debit có logo Visa hoặc MasterCard). Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và không cần trả thêm phí.

    Hợp tác với công ty Kerry TTC Express, ASUS Store cam kết giao hàng trong vòng 24 giờ trong phạm vi TP.HCM & Hà Nội. Ở các tỉnh thành khác, khách hàng sẽ nhận được hàng trong vòng 72 giờ. Chi phí vận chuyển sẽ được miễn phí.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - ASUS khai trương cửa hàng trực truyến chính hãng tại Việt Nam

Share This Page