Xuất hiện dịch vụ ‘cho thuê Apple Watch’

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 325)

    (XHTT) Ngay sau sự kiện của Apple, một dịch vụ có tên Lumoid sẽ cho bạn thuê và dùng thử Apple Watch trước khi đi đến quyết định có mua hay không.


    [​IMG]

    Mặc dù buổi giới thiệu trong sự kiện Spring Forward vừa qua của Apple Watch khá ấn tượng, tuy nhiên đối với không ít người, điều đó là vẫn chưa hoàn toàn đủ thuyết phục để họ đặt mua sản phẩm này khi nó được bán ra vào tháng 4 tới.

    Một chiếc đồng hồ có thể rất đẹp, rất tốt, thế nhưng chưa chắc đã thích hợp để mua vì còn liên quan đến yếu tố thẩm mỹ và có phù hợp với người dùng đó hay không. Bạn cũng có thể mua một chiếc rồi bán lại nếu thấy không thích hợp, tuy nhiên điều này có thể gây tốn kém và phiền phức khá nhiều, còn nếu ra cửa hàng trải nghiệm với thời gian ngắn thì cũng khó có thể đáng giá một sản phẩm mới mẻ như Apple Watch.

    Nắm được suy nghĩ đó, một khởi nghiệp có tên Lumoid đã triển khai dịch vụ “cho thuê Apple Watch”.

    Dịch vụ này sẽ cho bạn thuê một chiếc Apple Watch Sport (vốn có giá 349$) với giá 45$/tuần (khoảng gần 1 triệu đồng). Mức giá này có vẻ tương đối cao, tuy nhiên Lumoid sẽ dành ra mỗi 20$ trong số 45$ này để trừ vào giá nếu bạn muốn mua luôn chiếc đồng hồ đó. Như vậy nếu thuê trong vòng 1 tuần, cảm thấy hài lòng và quyết định mua, bạn sẽ phải bỏ ra 349$ + 45$ - 20$.

    Với phiên bản dây đeo kim loại, Lumoid cho thuê với giá 55$/tuần và hoàn lại 30$ nếu bạn có ý định mua.

    Một nhà sáng lập của dịch vụ này chia sẻ: “Bạn có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng phù hợp với cuộc sống của mình, nhưng với một chiếc đồng hồ được sinh ra để nhắc nhở bạn tập thể dục hoặc giúp bạn thanh toán ở siêu thị (ý nói đến tiện ích theo dõi sức khoẻ và dịch vụ thanh toán Apple Pay), bạn khó lòng mà kiểm tra nếu chỉ dùng thử ở cửa hàng trong thời gian ngắn”.

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Xuất hiện dịch vụ ‘cho thuê Apple Watch’

Share This Page