Tư vấn mua máy tính bảng tầm giá 5 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 12, 2015.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 265)

    (XHTT) Máy tính bảng đã dần trở nên thân thuộc với cuộc sống của con người hiện nay. Với lợi thế màn hình lớn, cấu hình cao, đặc biệt là giá thành hấp dẫn, hỗ trợ tốt cho nhu cầu giải trí, xem tin tức, tablet luôn được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua. Dưới đây là những tư vấn mua máy tính bảng dưới 5 triệu đồng.


    Năm 2014 thực sự là một năm đáng quên đối với máy tính bảng. Với những hãng sản xuất tablet vốn đã quen với đà tăng trưởng chóng mặt những năm qua thì 2014 thực sự là một năm đáng sốc. Cụ thể, theo IDC, lượng tablet xuất xưởng sẽ chỉ còn tăng vẻn vẹn 7,2% so với năm 2013, thay vì mức 52,5% của năm 2013 so với năm 2012. Đồng thời, 2014 cũng là năm trọn vẹn đầu tiên mà lượng tiêu thụ của Apple iPad đi xuống.

    Đây thực sự là một điều đã được báo trước khi các mẫu smartphone ngày càng có kích thước lớn, màn hình nét hơn và tiện lợi hơn so với những thiết bị khổng lồ chậm phát triển. Dẫu vậy, trong năm qua cũng chứng kiến sự đổ bộ một cách mạnh mẽ của các mẫu tablet có giá cả phải chăng đi kèm với những công nghệ tiên tiến, nhắm đến các nhu cầu cơ bản của người dùng và việc sở hữu một chiếc tablet cũng vì thế trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Tablet là thiết bị giải trí mới với giá thành phải chăng. Ảnh: Internet



    Đối với những ai thích trải nghiệm một thiết bị có màn hình lớn để có thể xem phim, duyệt web, chơi game một cách thoải mái và quan trọng là ngân sách hạn hẹp thì những chiếc tablet là một sự lựa chọn tuyệt vời. Theo những khảo sát tại thị trường Việt Nam, số lượng người mong muốn sở hữu máy tính bảng ngày càng tăng cao và đa phần sẽ nhắm tới các sản phẩm tầm trung và thấp, đặc biệt là mức giá trên dưới 5 triệu đồng.

    Với khoản tiển bỏ ra như trên, bạn cần phải xác định rõ các mục đích sử dụng của mình và tính linh hoạt của sản phẩm. Đa phần các dòng sản phẩm giá rẻ đến từ ASUS, ACER, LENOVO, HP đều được trang bị khả năng hỗ trợ kết nối di động, song, thay vào đó, bạn sẽ mất đi những thông số khác như màn hình Full HD, cấu hình cao hơn, chất lượng hoàn thiện bởi giá của module di động khá cao.

    [​IMG]

    Nexus 7 2013 là một trong những ứng cử viên sáng giá cho tầm giá 5 triệu đồng. Ảnh: Internet

    Còn với việc xác định chỉ dùng máy tính bảng ở nhà, WiFi only là một sự lựa chọn hợp lý và sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tốt hơn. Dưới đây là 5 cái tên đáng sở hữu dành cho bạn trong tầm giá 5 triệu đồng (lưu ý đây là hàng mới và được bảo hành chính hãng).

    1. ASUS Nexus 7 2013 16GB WiFi Only giá 4,99 triệu đồng

    2. ASUS FonePad 8 giá 4,99 triệu đồng

    3. Samsung Tab 4 7.0 T231 giá 4,99 triệu đồng

    4. Lenovo IdeaTab A8-50 HD (A5500) giá 4,69 triệu đồng

    5. Acer Iconia A1- 841 giá 4,2 triệu đồng

    Đối với thị trường xách tay và mua bán hàng cũ, người dùng sẽ tìm được những sản phẩm có cấu hình cao hơn, màn hình tốt hơn, song, đổi lại rủi ro cũng cao hơn nhiều so với thị trường chính hãng.

    [​IMG]

    Chỉ với hơn 4 triệu đồng, bạn có thể sắm được mẫu iPad Mini 1 của Apple. Ảnh: iMore

    Trong tầm giá 5 triệu đồng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy phiên bản xách tay của ASUS Nexus 7 32GB, hỗ trợ kết nối di động tốc độ cao hay mẫu Samsung Galaxy Note 10.1 màn hình 2K với kết nối WiFi. 2 sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Dẫu vẫy, trước khi tìm mua một sản phẩm cũ từ mua bán trao tay hay các cửa hàng xách tay, bạn nên đi cùng những người có kinh nghiệm để tránh trường hợp xảy ra rủi ro. Dưới đây là một số mẫu tablet tốt trong tầm giá này.

    1. iPad Mini 1 16/32GB WiFi Only giá dao động từ 4,4 đến 4,7 triệu đồng

    2. Samsung Galaxy Note 10.1 WiFi Only giá dao động từ 5,3 đến 5,6 triệu đồng

    3. ASUS NEXUS 7 2013 16/32GB 4G WiFi giá dao động từ 4,8 đến 5,3 triệu đồng

    4. iPad 2 3G WiFi 16/32GB giá dao động từ 4,9 đến 5,5 triệu đồng

    Techz.vn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tư vấn mua máy tính bảng tầm giá 5 triệu đồng

Share This Page